Vợ Lý Hải gặp sự cố khi hạ sinh con thứ hai
Thứ ba, 18/06/2013 11:10

Hot girl Minh Hà bị xuất huyết nhiều tiếng đồng hồ sau khi hạ sinh con gái Nguyễn Hà Hải My, nặng 2,8 kg tại TP HCM.

Lý Hải thở phào nhẹ nhõm khi vợ qua cơn nguy kịch vì xuất huyết sau sinh.

Lý Hải thở phào nhẹ nhõm khi vợ qua cơn nguy kịch vì xuất huyết sau sinh.

Giọng vẫn còn yếu ớt, vợ Lý Hải cho biết, chiều 16/6, thấy tử cung có dấu hiệu đã mở nên vợ chồng cô vội vàng thu xếp nhập viện. Gần 21h cùng ngày, Minh Hà hạ sinh cô công chúa nhỏ bằng phương pháp tự nhiên rất suôn sẻ, nhẹ nhàng.

Em bé chào đời nặng 2,8 kg, hơn anh trai Rio lúc mới sinh 200g. Hai vợ chồng đặt tên con là Nguyễn Hà Hải My, ghép tên cha và mẹ vào tên đệm của bé với mong muốn lớn lên con sẽ hiểu, dù cuộc sống có thế nào thì vẫn có hai người thân yêu luôn bên cạnh.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi sinh, Minh Hà bất ngờ có dấu hiệu xuất huyết vì tử cung co bóp không tốt. Trong thời gian một tiếng đồng hồ, các bác sĩ làm đủ mọi biện pháp, tiêm rất nhiều thuốc kích thích co bóp tử cung, cầm máu cho Minh Hà nhưng không có kết quả. "Sau cùng, bệnh viện phải dùng đến một loại thuốc đặc biệt, giá rất đắt mà cũng chỉ còn duy nhất một ống để tiêm cho tôi. Thế nhưng cũng phải 3, 4 tiếng sau, mãi đến 5h sáng ngày 17/6, tình trạng xuất huyết của tôi mới có dấu hiệu thuyên giảm", vợ Lý Hải kể lại.

Túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện, Lý Hải trải qua những giờ phút đầy căng thẳng, lo sợ. Sau khi bà xã "tai qua nạn khỏi", nam ca sĩ mới dám thở phào nhẹ nhõm. Con gái anh có nhiều nét giống bố và anh trai Rio. Bé rất ngoan nhưng cũng khá nóng tính. "Khi mẹ chưa kịp cho bú là bé la hét đòi ăn ngay", Minh Hà hạnh phúc cho biết.

Trước đó, trong thời gian mang bầu em bé thứ hai, vợ chồng Lý Hải từng trải qua cảm giác hồi hộp lo lắng vì có thai ngoài kế hoạch. Minh Hà định đi khám bác sĩ và theo chế độ 'canh' để sinh con theo ý muốn nhưng chưa kịp thì đã đậu thai. Tháng đầu có bầu, cô bị cảm và đã uống thuốc trị cảm cúm. Hai vợ chồng đều lo em bé bị ảnh hưởng nên tuyệt đối giấu chuyện bầu bí. Thai được 5 tháng tuổi, đi siêu âm 4 chiều các bác sĩ kết luận bé hoàn toàn khỏe mạnh, cả hai mới dám chia sẻ tin vui với người thân.

Hiện tại, Minh Hà đã dần hồi phục sức khỏe. Hai mẹ con cô sẽ ở lại bệnh viện vài ngày chờ khỏe hẳn mới xuất viện.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Vợ Lý Hải , Hot girl Minh Hà , Lý Hải 2013 , Vợ Lý Hải sinh con , Vợ Lý Hải sinh con gái