Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lần đầu xuất hiện sau loạt ồn ào tranh cãi với bố mẹ chồng
Thứ hai, 18/01/2021 10:41

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã lộ diện sau drama đấu tố, lặng lẽ đến cắm hoa ở nơi thờ phụng chồng.

Những ngày cuối năm 2020, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ đã khiến cả showbiz Việt vô cùng bàng hoàng. Đặc biệt những vấn đề xung quanh tranh cãi về vợ của Vân Quang Long cũng như gia đình anh khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau nhiều ồn ào mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh Linh Lan đến cắm hoa ở nơi thờ phụng chồng. Dựa vào những hình ảnh hiếm, dân mạng đoán rằng di ảnh cố ca sĩ Vân Quang Long đang được đặt tại chùa. Được biết, lễ hỏa táng thi hài ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra vào ngày 5/1, hiện tại người nhà vẫn đang chờ mang tro cốt cố nghệ sĩ từ Mỹ về Việt Nam.

Empty

Empty

Trước đó, vợ Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện và xin lỗi bố mẹ chồng. Cô mong muốn chồng được ra đi thanh thản.

Cô cảm thấy buồn và suy sụp vì những lời chỉ trích cũng như lo lắng con gái sau này khi đọc được những tin tức không hay về mẹ. Cô khẳng định không lấy cắp túi hiệu và không kêu gọi từ thiện miền Trung như lời đấu tố trước đó.

Cô viết: Bữa giờ Lan không muốn lên tiếng và chỉ muốn im lặng để bình tâm lo cầu siêu cúng thất cho anh Long cũng như để nhìn nhận lại mọi việc, mọi cái sai hay cái đúng của mình. Cho dù Lan không hoàn toàn sai, nhưng vì để anh Long ra đi thanh thản, Lan chấp nhận sai hết tất cả. Cũng vì muốn ba me anh Long không bị cộng đồng mạng hiểu lầm và chỉ trích nữa. Dù sao ba mẹ cũng là người lớn tuổi và cũng là đấng sinh thành của anh Long.

vo-van-quang-long

Lan chỉ mong anh được an lòng, ra đi thanh thản nhẹ nhàng. Xin mọi người hãy dừng lại từ đây và đừng chỉ trích cũng như đừng ai nói đến gd của anh Long và Lan nữa. Vì đây là chuyện riêng của gia đình nên hãy để gia đình tự giải quyết với nhau. 3 đứa con anh Long vô tội lắm, lớn lên mà đọc được những tin không hay thì rất là tội nghiệp cho các con.

Lan có đọc hết những gì mọi người nói về Lan, có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm Lan rất buồn, rất đau khổ, Lan tự hỏi tại lại dồn mình vào con đường cùng như vậy? Lan không còn mặt mũi nào đi ra đường, còn ai dám nhận Lan vào làm khi họ thấy thông tin xấu về lan đầy trên mạng. Rồi Helen sẽ ra sao khi lớn lên đọc được những thông tin không hay về mẹ của mình? Lan không còn tha thiết sống ngay lúc này Lan rất rất buồn và thật sự không có muốn tranh giành gì với ai hết. Lan chỉ muốn mọi chuyện nên dừng lại ở đây, để Lan sớm lấy lại tinh thần lo cho con. Lan xin mọi người hãy nhìn nhận về 2 phía".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vo-co-ca-si-van-quang-long-lan-dau-xuat-hien-sau-loat-on-ao-tranh-cai-vo.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vo-co-ca-si-van-quang-long-lan-dau-xuat-hien-sau-loat-on-ao-tranh-cai-voi-bo-me-chong-search/?id=276730

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vân Quang Long , Vợ Vân Quang Long , sao việt