Vợ chết, chồng đòi cưới chị vợ nhưng không được liền thực hiện âm mưu man rợ với 4 đứa con, gây ra hiện trường ám ảnh
Thứ năm, 30/09/2021 10:56

Vụ việc đã gây căm phẫn tột cùng trong dư luận khi 4 đứa trẻ phải bỏ mạng oan uổng.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người đàn ông ở làng Poshala, thuộc thành phố Barmer, bang Rajasthan, miền Tây nước này đã bị bắt giữ sau khi hại chết chính 4 đứa con nhỏ của mình.

Trang NDTV đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 18/9 và nghi phạm là người đàn ông tên Purkha Ram, 30 tuổi. Danh tính của 4 nạn nhân được xác định là Ziyo (9 tuổi), Noji (7 tuổi), Hina (3 tuổi) và Lasi (1,5 tuổi).

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, vợ ông Purkha Ram đã qua đời vì Covid-19. Người đàn ông này muốn cưới chị vợ để làm người thay thế nhưng bị gia đình nhà vợ cự tuyệt. Tức giận và phẫn uất, gã đàn ông đã rắp tâm thực hiện âm mưu tàn độc, khiến dư luận căm phẫn.

Purkha Ram đã lên kế hoạch kĩ càng cho vụ giết người. Anh ta mua thuốc trừ sâu về nhà, pha vào nước lọc rồi đưa cho 4 đứa con gái của mình uống. Chỉ một lúc sau, 4 đứa trẻ bắt đầu lịm dần đi và mất ý thức. Thấy vậy, Purkha Ram đã đem cả 4 đứa trẻ ném xuống một bể nước sâu 4m ngay bên ngoài nhà mình.

Sau khi chắc chắn 4 đứa con đã chết, Purkha Ram lúc này cũng quyết định nhảy xuống bể nước để tự sát. Tuy nhiên, hàng xóm sống quanh đó đã nghe thấy những âm thanh bất thường và chạy tới để kiểm tra, nhờ đó kịp thời ngăn cản hành động của Purkha Ram, cứu sống người đàn ông này.

Vợ chết, chồng đòi cưới chị vợ nhưng không được liền thực hiện âm mưu man rợ với 4 đứa con, gây ra hiện trường ám ảnh - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Sau đó, người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện huyện để điều trị. Những người hàng xóm cũng lập tức gọi cảnh sát tới hiện trường. Khi họ đến nơi, cả 4 bé gái đều đã tử vong trong bể nước do hành động tàn nhẫn của bố ruột. Hiện trường vụ việc khiến ai cũng ám ảnh khôn nguôi.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Cả 4 bé gái đều chết trong bể nước. Thi thể của chúng đã được chuyển đến nhà xác của một bệnh viện gần đó, trong khi người bố Purkha Ram được đưa tới bệnh viện huyện. Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự sau khi khám nghiệm tử thi".

Các cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy rất có thể người đàn ông Purkha Ram đã mắc chứng trầm cảm, gây ra những bất ổn lớn về sức khỏe tinh thần, từ đó khiến anh ta ra tay độc ác với chính những đứa con của mình. Các vấn đề về sức khỏe tinh thần của Purkha Ram được cho là bắt đầu xuất hiện sau sự ra đi đột ngột của vợ.

Vợ của anh ta đã qua đời từ 5 tháng trước do nhiễm Covid-19. Tình trạng trầm cảm của Purkha Ram trở nặng đến mức anh ta phải đem 4 đứa con sang nhà bố mẹ nhờ chăm sóc hộ. Sau đó, Purkha Ram muốn tái hôn với chị gái vợ để các con có người chăm sóc nhưng đã bị những người thân trong gia đình nhà vợ phản đối.

Hiện nay, Purkha Ram đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra các tình tiết của vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chet-chong-doi-cuoi-chi-vo-nhung-khong-duoc-lien-thuc-hien-am-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chet-chong-doi-cuoi-chi-vo-nhung-khong-duoc-lien-thuc-hien-am-muu-man-ro-voi-4-dua-con-gay-ra-hien-truong-am-anh-162212909193807806.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bố sát hại 4 con nhỏ , ấn độ , vụ án chấn động