Villas – Boas đã biết “sợ” Abramovich
Thứ ba, 28/02/2012 11:34

Xahoi – Trong một phát biểu trên Đài phát thanh TSF của Bồ Đào Nha, HLV Andre Villas - Boas thú nhận rằng, ông hoàn toàn có thể bị ông chủ Roman Abramovich sa thải.

Andre Villas - Boas lo lắng về tương lai của mình tại Stamford Bridge. (Ảnh Getty)

Villas – Boas từng tự tin khẳng định, ông luôn nhận được sự tin tưởng của chủ tịch CLB Chelsea, Roman Abramovich. Tuy nhiên, tương lai của HLV người Bồ tại Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng sau những kết quả thất vọng của The Blues thời gian gần đây. Trận thắng 3-0 trước Bolton cuối tuần qua mới là thắng lợi đầu tiên của Chelsea sau 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Hệ quả của chuỗi trận bết bát vừa qua là việc Chelsea đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 17 điểm và chắc chắn hết cơ hội vô địch Premier League mùa này.

Phát biểu trên Đài phát thanh TSF của Bồ Đào Nha, HLV Andre Villas - Boas đã lên tiếng thừa nhận những lo lắng về tương lai của mình tại Stamford Bridge. Chiến lược gia 34 tuổi người Bồ nói rằng, giống như HLV Carlo Ancelotti, ông hoàn toàn có thể bị chủ tịch Roman Abramovich sa thải nếu trắng tay ở mùa giải năm nay.

“Chelsea đang ở thời điểm tương tự như mùa giải năm ngoái, chính xác là như vậy. Tôi cảm nhận được sự tin tưởng từ Abramovich. Nhưng những việc mà ông đã làm trong quá khứ đối với các HLV trưởng lúc CLB sa sút cũng đem đến cho tôi những lo lắng nhất định." HLV Villas-Boas phát biểu trên TSF.

Chủ tịch Roman Abramovich nhiều khả năng sẽ “trảm” Andre Villas - Boas nếu Chelsea trắng tay ở mùa này.

Hiện Andre Villas - Boas vẫn còn một cơ hội để cứu vớt sự nghiệp cầm quân tại Stamford Bridge là giúp Chelsea đăng quang ở Champions League. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ rất khó khăn bởi Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay ở vòng knock-out khi đã thất bại 1-3 trên sân Napoli. Nếu không lật ngược được "thế cờ" trong trận lượt về tại Stamford Bridge thì khả năng Andre Villas - Boas rời khỏi “ghế nóng” của The Blues sau khi mùa giải kết thúc là không hề nhỏ.

M.X (Theo Sky)
Tag: Chelsea , Andre Villas-Boas , Abramovich , Villas-Boas