Vietnam's Next Top Model tập 7: Catwalk trên nước
Thứ năm, 27/09/2012 15:43

Sàn trơn trượt cùng với lực cản của nước và chướng ngại vật là những quả bóng dao động liên tục khiến các cô gái loạng choạng, thậm chí "vồ ếch".

Các thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn dưới nước.

Các thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn dưới nước.

Trong tập 7 này, các thí sinh Vietnam's Next Top Model sẽ phải thử sức với phần thi khó khăn và không kém phần nguy hiểm. Diện trên mình trang phục voan quyến rũ và đôi giày cao gót, những cô gái xinh đẹp sẽ thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào qua từng bước catwalk trơn trượt dưới nước?

Với chiều dài 14 m, sàn catwalk trong phần thử thách này được thiết kế nằm hoàn toàn dưới nước. Sàn trơn trượt cùng với lực cản của nước và chướng ngại vật là những quả bóng dao động liên tục cản bước khiến những bước đi loạng choạng và cả những cú ngã bất ngờ của các cô gái. Đây cũng là sàn diễn catwalk đầu tiên được đặt trên mặt nước do ekip Vietnam’s Next Top Model thực hiện.

Trailer Vietnam's Next Top Model tập 7: Catwalk trên nước

Để vượt qua thử thách này đòi hỏi các Next Top Model phải thể hiện được bản lĩnh, làm chủ sàn diễn cũng như cách xử lý nhanh nhạy những tình huống bất ngờ xảy ra.

Ai sẽ có đủ bản lĩnh để tiến gần hơn với ngôi vị Vietnam’s Next Top Model 2012? Thí sinh nào sẽ phải dừng bước? Hãy cùng đón xem tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2012 phát sóng vào 20g ngày 30/9/2012 trên kênh VTV3.

HM
Tag: Vietnam' Next Top Model 2012 , Người mẫu , Thời trang , Tập 7 , Catwalk dưới nước