Thí sinh Next Top "quát" giám khảo, Ngọc Trinh kiêu sa bên Khắc Tiệp
Thứ hai, 13/08/2012 15:44

Thí sinh Đỗ Như Quỳnh khiến fan hâm mộ Next Top "ngã ngửa" trước màn "cái tay đôi" với Xuân Lan. Trong khi đó, Ngọc Trinh đang tỏa sáng tại cửa hàng trang sức.

Thí sinh Next Top Đỗ Như Quỳnh và

Thí sinh Next Top Đỗ Như Quỳnh và "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh

Sốc trước màn "cãi tay đôi" của thí sinh Next Top với Xuân Lan

Trong vòng phỏng vấn của khu vực phía Bắc, Ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2012 choáng váng khi bị một thí sinh "trừng mắt quát". Cô nàng này chính là Đỗ Như Quỳnh, với cá tính mạnh mẽ và có phần liều lĩnh, táo bạo khi nhằm thẳng Xuân Lan và nói: "Chị làm tôi bực mình quá đấy! Chị nghĩ chị là ai?".

Tuy nhiên, nhiều khán giả Next Top lại cho rằng đây chỉ là một tình huống mà giám khảo đặt ra nhằm xem xét khả năng diễn xuất của thí sinh. Điều này càng được khẳng định khi năm ngoái, Hoàng Thùy cũng từng "diễn xuất" với Xuân Lan trong một tình huống thú vị khác.

Thí sinh Đỗ Như Quỳnh

Ngọc Trinh kiêu sa với trang sức lấp lánh

Góp mặt trong lễ khai trương cửa hàng trang sức Makbiti ở TP.HCM cùng nhiều gương mặt đình đám Vbiz khác như Diễm My, Thái Hà, Diệu Huyền, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Trinh vẫn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý với phong cách thời trang ấn tượng, bắt mắt. Diện một chiếc đầm đen nổi bật để lộ làn da trắng ngần, "nữ hoàng nội y" còn làm điệu cho mình bằng những món trang sức vàng, bạc lấp lánh của Makbiti. Sánh bước bên cạnh ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh càng thêm kiêu sa, quý phái.

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp

Chung Thục Quyên kín đáo vẫn gợi cảm

Nhận lời mời tham gia một sự kiện vừa được diễn ra sáng ngày 11/8 trong vai trò người đại diện cho sản phẩm do vợ chồng ca sĩ Jimmi Nguyễn, Ngọc Phạm làm chủ, Chung Thục Quyên ngay lập tức đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài giản dị, không diêm dúa. Lựa chọn những bộ cánh khá giản dị, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ, người đẹp Chung Thục Quyên thật sự nổi bật tại bữa tiệc, đặc biệt khi cùng Jimmi Nguyễn cắt băng khánh thành.

Chung Thục Quyên diện chiếc đầm lệch vai màu cam khá bắt mắt.

Kate Moss, Naomi Campell diện váy dát vàng nổi bật trên sân khấu

Đêm qua (12/8) đã diễn ra lễ bế mạc Olympic tại London. Tham dự sự kiện này, dàn người mẫu nước Anh (bao gồm những tên tuổi lớn như Kate Moss, Naomi Campbell, Lily Cole, Jourdan Dunn, Karen Elson, Georgia May Jagger, David Gandy) đã mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhằm tôn vinh ngành công nghiệp thời trang. Khi dàn chân dài bước ra sân khấu, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của những mẫu trang phục bằng vàng lấp lánh được sáng tạo đầy tinh tế dưới bàn tay các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Alexander McQueen, Burberry, Christopher Kane, Victoria Beckham, và Vivienne Westwood..

Những bộ váy áo lấp lánh ánh kim sa, hoản hảo đến từng chi tiết.

Kim Minh diện đầm hàng hiệu, lấy tay che ngực

Là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt, Kim Minh sở hữu một phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng, gợi cảm. Với loạt ảnh mới cho ra mắt, Kim Minh khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu của Salvatore Ferragamo, tạo dáng khoe thân hình nóng bỏng. Đặc biệt với màn lấy tay che ngực đầy hấp dẫn, siêu mẫu nổi tiếng này càng trở nên cuốn hút đầy mê hoặc.

Kim Minh

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

Ran (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Ngọc Trinh , Chung Thục Quyên , Vietnam's Next Top Model , Xuân Lan , Naomi Campell , Kate Moss