Vietnam's Got Talent bán kết 6: Tri Giao và Hoàng Anh không tạo được đột phá
Chủ nhật, 08/04/2012 21:55

Đêm bán kết 6 Vietnam's Got Talent kết thúc không để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi tất cả các tiết mục đều không thực sự đặc sắc cũng như chưa tạo được những đột phá mới mẻ nào.

Đêm bán kết 6 ngày hôm nay đã không đem lại sự thỏa mãn cho khán giả khi các tiết mục dự thi chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm. Ngay cả cô bé thiên thần Vũ Đình Tri Giao hay "chú ếch con" Nguyễn Hoàng Anh dù được kỳ vọng nhiều nhưng cũng đã không mang lại sự bất ngờ nào trong đêm thi này. 

Cô bé Tri Giao có lẽ đã hơi liều lĩnh khi chọn ca khúc quá nổi tiếng When you believe của hai diva hàng đầu thế giới Mariah Carey và Whitney Houston để trình diễn trong đêm thi quan trọng hôm nay. Ca khúc với kỹ thuật khó mà ngay cả những ca sỹ chuyên nghiệp cũng còn chưa dám thể hiện, đã khiến cô bé 9 tuổi bộc lộ khá nhiều khuyết điểm trong giọng hát. Tuy nhiên, Tri Giao vẫn nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả bởi giọng hát dễ thương cùng nét trong sáng và ngây thơ như một thiên thần. Dù tiết mục lần này không được đánh giá cao về chuyên môn như tiết mục ở vòng loại sân khấu, nhưng hình ảnh đáng yêu của Vũ Đình Tri Giao vẫn được giữ nguyên vẹn trong lòng khán giả cuộc thi Vietnam's Got Talent. Và chiếc vé tiến thẳng vào vòng chung kết đến nay được nhận định rằng nhiều khả năng vẫn sẽ thuộc về cô bé xinh xắn này.

Vũ Đình Tri Giao

Cậu bé Nguyễn Hoàng Anh gây ấn tượng ở vòng sơ loại với ca khúc Chú ếch con, lần này đem tới đêm bán kết 6 một tiết mục khá thú vị - hát và nhảy với giai điệu của bài hát dân ca quen thuộc Trống cơm. Màn xuất hiện mở đầu khá ấn tượng của cậu bé khiến nhiều người tin tưởng vào một tiết mục đặc sắc. Nhưng thực tế thì Nguyễn Hoàng Anh vẫn chưa đem lại sự đột phá nào so với vòng loại sân khấu, và phần trình diễn của bé vẫn chỉ dừng lại ở mức "tròn vai", dù vẫn nhận được những lời khen ngợi, động viên từ phía ban giám khảo.

Nguyễn Hoàng Anh

Tiết mục giành được nhiều lời khen nhất của bộ 3 giám khảo hôm nay chính là phần biểu diễn thể thao đường phố của nhóm Gia đình bong bóng. Được nhận xét là một tiết mục sôi động, thú vị và rất cuốn hút với nhiều động tác kỹ thuật đáng để xem, nhóm Gia đình bong bóng đã khiến cả trường quay không ngớt những tiếng vỗ tay tán thưởng. Có lẽ đây chính là tiết mục thành công nhất trong đêm bán kết 6 vừa qua.

Nhóm Gia đình bong bóng

Bốn tiết mục còn lại của Y Kroc, Trần Văn Thương, Nhóm Song Song và cặp đôi Hoàng Nhật - Lina đều có những điểm mạnh - yếu khác nhau nhưng tựu chung đều chưa mang lại một ấn tượng thực sự đặc biệt nào. Họ không đem đến một bất ngờ lớn nào và tất cả vẫn chỉ khiến khán giả cũng như ban giám khảo có những tràng vỗ tay hay những nhận xét mang tính động viên, khích lệ. 

Theo xahoi.com.vn thì có lẽ những tiết mục lọt vào Top 3 sẽ thuộc về thí sinh Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hoàng Anh và nhóm Gia đình bong bóng. Hãy cùng đón xem đêm công bố kết quả bán kết 6 Vietnam's Got Talent vào lúc 20h thứ 3, ngày 10/04 tới đây trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam để có thể biết được chủ nhân của 2 chiếc vé tiếp theo bước vào vòng chung kết.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 15 , Vietnam's Got Talent 2011 bán kết 6 , Bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 201