Tìm kiếm tài năng Việt bán kết 6: Cuộc đối đầu của Tri Giao và Hoàng Anh
Thứ bảy, 07/04/2012 07:47

“Thiên thần” Tri Giao hay cậu bé từng làm say cộng đồng mạng với ca khúc Chú ếch con Nguyễn Hoàng Anh sẽ sở hữu tấm vé vào chung kết. Bán kết 6 Got Talent chắc sẽ thêm phần sốt nhờ có sự tranh tài của hai tài năng nhí này.

Cùng với hai tài năng nhí Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hoàng Anh, bán kết 6 sẽ gặp lại cặp đôi Trần Lina và Nguyễn Hoàng Nhật, nhóm Gia Đình Bong Bóng, Trần Văn Thương, Y Kroc, chị em song sinh Phạm Thị Song Thảo và Phạm Thị Song Thư.

Tài năng nhí từng gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc You raise me up Vũ Đình Tri Giao chưa thi đã biết chắc sẽ sở hữu một suất vào chung kết trong bán kết 6 Got Talent khi em không có nhiều đối thủ nặng ký để phải quá e ngại.

Trong đêm thi bán kết sắp tới, em sẽ tiếp tục khai thác giọng hát trong sáng của mình với một bài hát tiếng Anh cùng một thông điệp ý nghĩa. Xét về mặt kỹ thuật, đây là một bài hát khó thể hiện hơn và sẽ là thách thức không nhỏ dành cho cô bé này. Tuy nhiên, việc tiếp tục chọn một bài hát tiếng Anh của Tri Giao ở vòng bán kết dường như là một quyết định hơi mạo hiểm khi Song Vũ, Thanh Trúc và cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc đã thành công khi quyết định đổi món sang âm nhạc dân gian của Việt Nam.

Nếu Tri Giao gây ấn tượng bởi vẻ bối rối rất trong sáng cùng giọng hát quyến rũ khi mới 9 tuổi, thì Nguyễn Hoàng Anh lại thể hiện bản lĩnh sân khấu cùng sự tự tin khi mạnh dạn hát Chú ếch con trên nền vũ đạo của ông vua nhạc pop Michael Jackson.

Thay vì lựa chọn một ca khúc thiếu nhi quen thuộc như vòng trước, lần này Nguyễn Hoàng Anh quyết định đưa một bài hát dân ca Bắc Bộ vào phần trình diễn nhảy MJ của mình. Ở tiết mục lần này, Hoàng Anh cũng sẽ trình diễn theo một concept quen thuộc mà ông vua nhạc pop đã từng làm, và việc remix một bài hát dân ca hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ một lần nữa với cái tên Nguyễn Hoàng Anh.

Cùng đọ tài ca hát, ở bán kết 6 khán giả cũng sẽ gặp lại thí sinh khiếm thị duy nhất của chương trình Trần Văn Thương. Ở vòng loại, anh đã mang đến một không khí lạc quan với Ngày đẹp tươi và vào bán kết, Thương vẫn tiếp tục thể hiện tinh thần đó bằng một bài hát sôi động không kém.

Tiếp tục khai thác khả năng chơi piano của mình, Trần Văn Thương vẫn giữ hình ảnh chàng trai vừa chơi đàn vừa hát, tuy nhiên lần này anh sẽ được ban nhạc hỗ trợ cho tiết mục của mình. Các tài năng bị khuyết tật góp mặt ở bán kết Got Talent chỉ duy nhất mới có Phương Anh sở hữu tấm vé vàng vào chung kết. Vũ Khánh Vân, Dưa leo, Thanh Bình đã phải dừng lại vì không vượt qua nhiều tài năng ấn tượng khác, không biết bán kết 6 này, Trần Văn Thương có làm nên chuyện như Phương Anh.

Được xếp vào tuần có nhiều tài năng ca hát từng gây sốt cộng đồng mạng, chàng trai Tây Nguyên Y Kroc sẽ phải thể hiện sự độc và lạ để chinh phục khán giả. Vẫn trung thành với hình ảnh nghệ sỹ lang thang cầm đàn guitar hát, lần này Y Kroc quyết định hát một bài tiếng Anh do chính mình sáng tác chỉ trong một tuần. Việc lựa chọn phương án hát một bài hát do chính mình sáng tác chắc chắn sẽ ghi điểm cho chàng trai này, tuy nhiên đó cũng là thách thức vì không phải sự mới mẻ nào cũng dễ thuyết phục được giám khảo và khán giả, nhưng Y Kroc đang tràn đầy năng lượng trước đêm thi sắp tới.

Tuần này, ngoài võ đài thi đấu giành cho tài năng ca hát, bán kết 6 cũng rất sôi động về thể loại với sự góp mặt của múa, nhảy, chơi nhạc cụ và trình diễn thể thao đường phố.

Sau khi hóa thân thành cặp tình nhân trong vòng loại sân khấu, Lina và Hoàng Nhật tiếp tục mang đến một bất ngờ mới cho khán giả. Nếu như ở vòng loại sân khấu, cặp đôi này từng gây ấn tượng với nụ hôn nồng cháy trên sân khấu thì lần này, họ sẽ tiếp tục tạo điểm nhấn khác hứa hẹn làm khán giả “rung động”. Với quan điểm chủ yếu khai thác những điểm “lạ” trong trình diễn, Lina và Hoàng Nhật đã xây dựng bài dự thi thành một câu chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc, có vui, có buồn tuy nhiên việc chú trọng đến nội dung không có nghĩa là họ “bỏ qua” yếu tố kỹ thuật trong từng bước nhảy của mình.

Ở thể loại múa, ở tập 6, khán giả sẽ gặp lại nhóm Song Song gồm hai chị em sinh đôi Phạm Song Thảo và Phạm Song Thư. Ở vòng loại sân khấu, hai chị em Song Thảo và Song Thư đã gây ấn tượng bởi khả năng phối hợp ăn ý trong ca khúc Con cò của Lưu Hà An và đến vòng bán kết này, họ tiếp tục khai thác khả năng ca hát và vũ đạo của mình trong một ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên. Tiết tấu nhanh hơn, giai điệu rộn ràng hơn và những động tác sinh động, sôi nổi hơn chính là những điểm mới trong tiết mục sắp tới mà hai chị em muốn chứng minh sự đa dạng trong thể loại trình diễn của mình.

Một tiết mục khá lạ mắt cũng sẽ làm phong phú cho sân khấu Got Talent là sự trở lại của nhóm thể thao đường phố Gia đình Bong Bóng đến từ Hải Phòng. Là đại diện duy nhất của thể loại Parkour có mặt trong vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên, nhóm Gia Đình Bong Bóng hứa hẹn sẽ cống hiến những pha trình diễn “mạo hiểm” hơn để khán giả được hiểu thêm về bộ môn nghệ thuật mới này.

Với khoảng thời gian chuẩn bị khá kỹ nên trong tiết mục tới, nhóm sẽ sử dụng những tổ hợp mang tính kỹ thuật cao hơn, đầu tư hơn về ý tưởng và sẽ mang đến sự vui nhộn và tính giải trí nhiều hơn.

Đêm bán kết thứ sáu của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, chương trình đang có số lượng người theo dõi số 1 trong bảng xếp hạng rating hiện nay, sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 08/04/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

VnMedia
Tag: Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 bán kết 6 , Vietnam's Got Talent 2011 bán kết 6 , Tri Giao , Nguyễn Hoàng Anh , Sự kiện âm nhạc , Show giải trí