Trực tiếp Bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2011 (tập 15)
Chủ nhật, 08/04/2012 19:59

Bán kết 6 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Cả 7 tiết mục đang rất sẵn sàng cho những màn thể hiện tài năng thuyết phục khán giả và ban giám khảo trong vòng thi quan trọng này.

Lúc này, sân khấu Vietnam's Got Talent dường như đã rất sẵn sàng cho đêm bán kết 6. Cả 7 tiết mục đang hồi hộp chờ đợi giây phút được ra sân khấu cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất của họ.

Ban giám khảo đang chia sẻ cảm xúc của mình về kết quả của vòng bán kết 5 vừa qua.

Mở màn đêm thi hôm nay là tiết mục của "chú ếch con" Nguyễn Hoàng Anh. Màn xuất hiện của Hoàng Anh khá bất ngờ đem lại thích thú cho khán giả. Cậu bé đang thể hiện tiết mục hát kết hợp nhảy Michael Jackson trên giai điệu bài hát dân ca Trống cơm quen thuộc.

Nguyễn Hoàng Anh

Tiếp theo là phần thể hiện vẫn với khả năng ca hát đến từ chàng trai Tây Nguyên Y Kroc. Y Kroc đang thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác cách đây chưa lâu. Đây là bản ballad khá nhẹ nhàng và ấn tượng. Phần thi này được ban giám khảo đánh giá là khá thành công, dù rằng việc chọn thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác sẽ gặp một bất lợi rằng không phải ai cũng sẽ cảm nhận ngay được cái hay của nó.

Y Kroc

Sau một vài phút nghỉ thư giãn, khán giả truyền hình tiếp tục được thưởng thức tiết mục trình diễn thể thao đường phố của nhóm Gia đình Bong bóng. Tiết mục này đa đem lại sự hứng khởi cho cả khán phòng đêm bán kết 6. 12 thành viên của Gia đình Bong Bóng đã nhận được rất nhiều lời khen của cả 3 giám khảo cho một phần thi hết sức thành công của họ.

Nhóm Gia đình Bong bóng

Thí sinh khiếm thị Trần Văn Thương gây bất ngờ với phần trình diễn hát kết hợp đệm đàn piano rất sôi động cùng tiết tấu nhanh. Tuy nhiên anh đã nhận được những nhận xét trái chiều từ ban giám khảo.

Trần Văn Thương

Sau nhóm Song Linh của đêm bán kết 5, trong đêm bán kết 6 này, khán giả sẽ lại tiếp tục được gặp một cặp chị em sinh đôi khác là hai cô gái Song Thư - Song Thảo. Nhóm Song Song đang thể hiện một ca khúc Tây Nguyên khá sôi động kết hợp với các động tác vũ đạo bốc lửa và quyến rũ.

Nhóm Song Song

Tiếp theo là phần thi nhảy của cặp đôi Hoàng Nhật - Trần Lina. Tiết mục của họ lần này dù cũng khá thú vị, nhưng chưa nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo khi "lửa" của phần trình diễn chưa cháy hết mình như tiết mục ở vòng loại sân khấu.

Hoàng Nhật - Trần Lina

Để kết lại đêm bán kết 6 của Vietnam's Got Talent sẽ là tiết mục hát tiếng Anh của cô bé thiên thần Vũ Đình Tri Giao. Cô bé đã chọn một ca khúc nổi tiếng When you believe của hai diva hàng đầu thế giới là Mariah Carey và Whitney Houston. Giọng hát trong trẻo của Tri Giao cất lên khiến cả khán phòng dường như yên lặng để lắng nghe những giai điệu thánh thót. Được đánh giá là khá dũng cảm khi đã chọn thể hiện một ca khúc khó, nhưng hình ảnh trong sáng, dễ thương của cô bé 9 tuổi này vẫn vẹn nguyên trong lòng khán giả.

Vũ Đình Tri Giao

Đêm bán kết 6 đã kết thúc ghi nhận sự nỗ lực của 7 nhóm thí sinh, và tất cả họ đều đang tiếp tục chờ đợi sự ủng hộ của khán giả dành cho những phần thi đêm nay.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 15 , Vietnam's Got Talent 2011 bán kết 6 , Bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 201