Vietnam's Got Talent Bán kết 5: Cặp đôi nhí "bỏ bùa" khán giả
Thứ hai, 02/04/2012 09:42

Tiết mục nhảy dân gian của 2 anh em Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc không chỉ khiến bộ ba BGK trầm trồ khen ngợi mà còn làm tất cả khán giả phải thốt lên: “Đáng yêu quá”.

Dù không được xem là “bảng tử thần” như tuần trước, nhưng 7 tiết mục trong tuần này đều cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu Got Talent khi đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở tuần bán kết thứ 5, các thí sinh đã có sự chuẩn bị khá kỹ trong khâu chọn bài, từ hát đến nhảy, họ đều có những lựa chọn khá thông minh và hợp lý để vừa hợp với khả năng, vừa khai thác được những thế mạnh vốn có của mình.

Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc lột xác trong bài múa dân gian

Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc.

Với một cô bé 7 tuổi như Bảo Ngọc và 12 tuổi như Đăng Quân, việc hoàn thành một bài múa dân gian không phải là chuyện dễ dàng, nhưng những gì hai em đã thể hiện trong tiết mục tối qua đã nói lên sự say mê dành cho bộ môn nghệ thuật này. Ở vòng loại sân khấu, dù đã thuyết phục giám khảo bằng lối trình diễn sôi động và hồn nhiên trong âm nhạc của MJ và dancesport thì lần này, Đăng Quân và Bảo Ngọc đã mang đến những bất ngờ thú vị với điệu Múa hứng dừa dân gian vô cùng sinh động và đẹp mắt.

Tiết mục biểu diễn của Bảo Ngọc và Đăng Quân

Ở độ tuổi còn nhỏ, để nắm bắt được cảm xúc bài múa nhưng từng ánh mắt, sự di chuyển cũng như nét biểu cảm trong những động tác biểu diễn của cô bé nhỏ tuổi Bảo Ngọc, sự trưởng thành của Đăng Quân đã giúp cặp đôi nhí này ghi điểm ngay ở những phút đầu tiên của chương trình.

Infonet
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent Bán kết 5 , Trần Bảo Ngọc Vietnam's Got Talent , Nguyễn Đăng Quân Vietnam's Got Talent , Cặp đôi nhí của Vietnam's Got Talent , Video Tìm kiếm tài năng Việt