Vietnam's Got Talent bán kết 2 full video
Thứ hai, 12/03/2012 10:38

Xahoi – Đêm bán kết 2 kết thúc vẫn chưa tạo ra được đột phá khiến khán giả có phần hơi thất vọng. Chỉ có nàng “họa mi nhỏ” Vũ Khánh Vân và cậu bé Vũ Song Vũ là phần nào để lại nhiều ấn tượng qua giọng hát trong trẻo và cao vút.

Tối qua, đêm bán kết 2 của cuộc thi Vietnam’s got talent đã diễn ra với 7 tiết mục tranh tài được chờ đợi sẽ tạo ra sự khởi sắc sau đêm đầu tiên khá “nhạt nhòa”. Thế nhưng, người hâm mộ đến giờ vẫn chưa được chứng kiến một màn trình diễn nào có khả năng tạo nên những bất ngờ, đột phá so với vòng sơ loại.

Để lại ấn tượng nhiều nhất trong đêm diễn tối qua là hai giọng ca cùng mang họ Vũ – cô gái bạch tạng Vũ Khánh Vân và cậu bé dễ thương Vũ Song Vũ. Nếu Vũ Khánh Vân mềm mại và trong trẻo với Họa mi hót trong mưa, thì Vũ Song Vũ vẫn giọng ca cao vút khi thể hiện ca khúc Bà tôi đã khiến cả khán giả và ban giám khảo một lần nữa lại dành cho cậu nhiều tình cảm.

Các tiết mục còn lại của Hoài Yên, Nguyễn Trường Giang, Hoàng Tú Linh, Nhóm Tia chớp và nhóm Bảo Cường dù vẫn có những điểm hấp dẫn riêng nhưng đều chưa thực sự tạo được ấn tượng sâu sắc hơn những gì mà họ đã thể hiện ở vòng sơ loại. Đêm bán kết 2 được đánh giá là còn nhạt hơn cả bán kết 1 khi mà điều tất cả các khán giả mong chờ rất tiếc vẫn chưa diễn ra.

Mời các bạn xem clip toàn bộ 7 tiết mục tối qua của Bán kết 2 Vietnam’s got talent:

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 11 full video , Vietnam's Got Talent 2011 tập 11 , Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 11