Vietnam's Got Talent 2011 tập 8: Full Video
Thứ hai, 20/02/2012 09:16

"Nhiệt" của chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng Việt Nam ngày càng tăng với các màn trình diễn đầy hứa hẹn của các thí sinh.

Tập 8 của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent mùa giải 2011 được phát sóng vào tối Chủ nhật ngày 19/02/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.

Với độ nóng dần sau mỗi tuần, những tiết mục trình diễn trong tập 8 hứa hẹn tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng đông đảo khán giả theo dõi và yêu mến chương trình. Cũng giống như sau tập 7 được phát sóng vào ngày 12/02 vừa qua, khán giả đã được đắm chìm trong giọng ca lạ truyền cảm hứng của Võ Trọng Phúc, thầy giáo dạy tiếng Anh, hay Nguyễn Đặng Đăng Khoa, cậu bé được ví là "hiện tượng Michael Jackson” khiến cho vị giám khảo khó tính như Huy Tuấn cũng muốn ngả mỹ thán phục hoặc beatboxer Trần Thái Sơn được yêu mến với bài hát do chính cậu sáng tác, v. v…

Bên cạnh đó là vụ lùm xùm mẹ thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh tố ban tổ chức chương trình dàn dựng kịch bản sau tập 7 đã gây nên những dư luận trái chiều xung quanh sự việc. Cho đến nay, mặc dù BTC Vietnam's Got Talent đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này nhưng sự việc vẫn chưa ngã ngũ. Bà Nguyễn Thị Ngọ, mẹ Quỳnh Anh tiếp tục "tố" những người thực hiện chương trình cố tình bóp méo giọng hát của con gái.

Những dấu ấn và cảm xúc ấy sẽ được tiếp nối trong tập 8 với nhiều gương mặt mới, thể loại mới cùng những ẩn số bất ngờ. Đó là cậu bé nhí say sưa biểu diễn tiết mục của Lady Gaga hay Mr. Dưa Leo hài độc thoại trên sân khấu, hoặc màn trình diễn rock đầy sôi động của thí sinh Đinh Ngọc Hoàng... đã làm thỏa lòng những khán giả có mặt tại Nhà hát Quân đội cũng như những người theo dõi qua sóng truyền hình.

Mời các bạn cùng xem các tiết mục trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam được phát sóng tối qua:

An An (Clip: Youtube)
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 8 full video , Clip Vietnam's Got Talent 2011 tập 8 full , Vietnam's Got Talent 2011 tập 8 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 8