Vietnam Idol Tập 5 - Vòng Nhà Hát: Lộ diện top 16
Thứ sáu, 07/09/2012 20:18

Vòng Nhà Hát Vietnam Idol 2012 đã khép lại với sự đi tiếp của 16 thí sinh xuất sắc nhất.

Hãy tiếp tục cập nhật diễn biến của chương trình bằng cách nhấn F5.

Top 16 của Vietnam Idol: Nguyễn Thị Bảo Trâm (Hà Nội), Hoàng Lệ Quyên (Thái Nguyên), Trần Thanh Huyền (Hà Nội), Nguyễn Thị Thu Hà (Hà Nội), Lê Huệ Thương (Hà Nội), Trần Huỳnh Thanh Trúc (TP HCM), Cao Thanh Thảo My (Hà Nội), Nguyễn Hương Giang (Hà Nội), Nguyễn Thanh Hưng (Hà Nội), Đinh Đức Thảo (Lâm Đồng), Nguyễn Duy Khánh (Hà Nội), Nguyễn Anh Quân (Hà Nội), Ya Suy (Lâm Đồng), Nguyễn Thanh Tùng (Hà Nội), Phạm Hồng Phước (TP HCM), Biệt Tấn Phát (TP HCM). 

Vào ngày 16/9, mời khán giả theo dõi phần thi của các chàng trai. Và ngày 21/9 là phần thi của các cô gái.

Giấc mơ thần tượng đã kết thúc với 4 cô gái nhưng chắc chắn qua mỗi phần thi Vietnam Idol vừa qua, họ học hỏi được không ít những kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, việc liên tiếp những thí sinh bị loại khiến các thí sinh còn lại không khỏi lo lắng.

Việc chọn ra 16 thí sinh (8 nam, 8 nữ) là một điều hết sức khó khăn đối với ban giám khảo. Và ngay cả các thí sinh cũng tỏ ra vô cùng hồi hộp, căng thẳng vì liệu không biết mình sẽ dành tấm vé đi tiếp hay không khi ngồi trên chiếc "ghế nóng", đối mặt với ban giám khảo, lắng nghe những lời nhận xét chân thành nhất từ họ.

Thí sinh Hương Giang ngồi trên "ghế nóng" mặt đối mặt với ban giám khảo

Sau khi phần thi nhóm của 32 thí sinh kết thúc, BGK đang bàn luận để chọn ra 16 gương mặt xuất sắc nhất.

Một số phần trình diễn khác:

Ca khúc Bay

Nhóm Những nụ hôn rực rỡ

Và em có anh

Ca khúc "Sóng" dưới phần thể hiện của nhóm "Đường cong"

4 cô gái của nhóm Anto girl với ca khúc "Chuyên tình" đang chinh phục ban giám khảo đặc biệt là Quốc Trung khiến anh phải lắc lư theo điệu nhạc. Mỹ Tâm khá hào phóng khi cho biết, cả 4 cô nàng xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong. Quốc Trung hài lòng với màn trình diễn của Anto girl. Anh nói, 4 giọng ca đều biết cách lắng nghe nhau để tạo nên một phần trình diễn hoàn hảo.

Phần trình diễn tiếp theo là của 4 chàng trai nhóm Mario với ca khúc Cám ơn cuộc đời. Yasuy - nam thí sinh được mong đợi nhất Vietnam Idol thuộc nhóm này. Quang Dũng dí dỏm khi nhận xét phần thể hiện của 4 chàng trai có vẻ hơi gượng gạo. Trong khi đó, Mỹ Tâm lại khá thích thú với giọng hát các thí sinh. Quốc Trung không ngớt lời khen gợi Mario khi cho rằng 4 chàng trai sở hữu 4 cá tính khác nhau, điều đó rất đáng quý.

Nhóm Mario với phần trình diễn ca khúc Cám ơn cuộc đời

Tiếp theo chương trình là phần biểu diễn của bộ tứ cô gái xinh đẹp thuộc nhóm Đường cong. Họ sẽ thể hiện ca khúc "Sóng". Sau phần thi, giám khảo Quốc Dũng "nhắc nhở" các bạn thí sinh vụng về trong cách dàn dựng. Mỹ Tâm tỏ ra thích thú với chất giọng của 4 thí sinh. Tuy nhiên, giữa họ vẫn chưa có sự kết nối.

Nhóm Caro bao gồm 3 chàng trai đã khai màn cho vòng Nhà hát bằng ca khúc "Nơi ấy" của Hà Okio. Kết thúc phần thi, Mỹ Tâm là người đưa ra nhận xét đầu tiên. Nữ ca sĩ "tóc nâu môi trầm" cho biết, 3 chàng trai có vẻ kém tự tin, mất bình tĩnh điều này được thể hiện rõ ràng qua phong cách trình diễn, và giọng hát hơi run. Trái lại với phỏng đoán của khán giả khi nghĩ rằng Quốc Trung sẽ khó tính, nhạc sĩ này có lời khen gợi Caro.

Nhóm Caro với bài Nơi ấy

Sau khi vượt qua gần 30 thí sinh khác trong top 60 để lọt vào top 32, những giọng ca còn lại đang ráo riết luyện tập dưới sự giúp đỡ của người hướng dẫn "khó tính" Nam Khánh để chuẩn bị bước vào vòng thi hát Nhóm.

Đối với Top 32 của Vietnam Idol 2012, có lẽ đây là đoạn đường dài  vì họ sẽ phải đối mặt với BGK, đối mặt với việc sẽ đi tiếp hay phải dừng lại. Vì vậy, dù ngày hay đêm, mỗi nhóm đều khá chăm chỉ luyện tập để chứng minh tài năng nhằm chinh phục ba vị giám khảo. Đúng như Mỹ Tâm nói, để trở thành Thần tượng âm nhạc của hơn 80 triệu dân quả thực không hề dễ dàng mà phải bằng sự nỗ lực, cố gắng hết mình.

Ran
Tag: Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol , Nam Khánh , Vòng Nhà Hát , Mỹ Tâm , Quốc Trung , Uyên Linh , Thần tượng âm nhạc 2012