Hé lộ hình ảnh ban giám khảo trước vòng Nhà hát - Vietnam Idol 2012
Thứ năm, 06/09/2012 16:57

Trải qua 3 tập đầu Vietnam Idol 2012, tối nay 6/9, khán giả sẽ tiếp tục được đón nhận nhiều bất ngờ ở tập 4, vòng Nhà hát.

Thí sinh Ya Suy hăng say tập luyện trước vòng nhà hát (Ảnh: VTC)

Thí sinh Ya Suy hăng say tập luyện trước vòng nhà hát (Ảnh: VTC)

Tập 4 của Vietnam Idol 2012, vòng Nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối 6/9 trên VTV2. Ở vòng Nhà hát đầu tiên này, 60 thí sinh sẽ được hát dưới nhạc nền pianno. Suốt nhiều ngày nay, top 60 gương mặt xuất sắc nhất đã cùng ca sĩ Nam Khánh và nghệ sĩ piano Lý Huỳnh Long tập luyện miệt mà. 32 người thuyết phục được ba vị giám khảo khó tính sẽ đi vào vòng tiếp theo, đó là vòng Hát nhóm.

Mỹ Tâm xuất hiện xinh tươi trước vòng Nhà hát - Vietnam Idol 2012

Trong số ba vị giám khảo, nữ ca sĩ Mỹ tâm luôn là người gây ấn tượng, từ cách chấm điểm đến trang phục. Theo một tiết lộ mới đây, trong vòng Nhà hát tối nay, nữ giám khảo duy nhất này sẽ xuất hiện với chiếc áo đỏ rực có phần khá lạ mắt.

Được biết, nhiều thí sinh chưa từng xuất hiện ở 3 tập đầu cũng sẽ xuất hiện trong tập 4 này, điều đó hứa hẹn sẽ mang đến các yếu tố bất ngờ cho người xem.

Tập 4 vòng Nhà hát với các phần thi có đệm pianno sẽ được trực tiếp vào lúc 20h tối 6/9. Bạn đọc có thể theo dõi chúng tôi cập nhật liên tục trên Xahoi.com.vn.

Hoàng Tâm
Tag: Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol tập 4 , Giám khảo , Âm nhạc , Giải trí , Vòng Nhà hát , Mỹ Tâm