Vietnam Idol 2012 dùng scandal "hạ gục" The Voice?
Thứ bảy, 08/09/2012 20:02

Dù mới khởi động những vòng thi đầu tiên, nhưng Vietnam Idol 2012 đã bắt đầu thu hút sự chú ý của dư luận bởi những lùm xùm xung quanh các thí sinh.

Hương Giang bật khóc trong câu chuyện kể về giới tính thật của mình

Hương Giang bật khóc trong câu chuyện kể về giới tính thật của mình

Ở cùng thời điểm hiện tại, khán giả cả nước đang có cơ hội được thưởng thức 2 cuộc thi âm nhạc cực kỳ nóng, đó là Vietnam Idol 2012 và The Voice - Giọng hát Việt 2012.

Nếu như Giọng Hát Việt tạo được cơn sốt ngay từ những tập đầu lên sóng thì Vietnam Idol 2012 có vẻ ít sức hút hơn. Tuy nhiên, càng đi sâu vào trong, Vietnam Idol 2012 càng thể hiện phương châm "gừng càng già càng cay" của mình so với The Voice mùa đầu tiên.

Có lẽ, điểm nhấn bùng nổ nhất trong Việt Nam Idol 2012 từ đầu đến giờ chính là sự kiện thí sinh Nguyễn Hương Giang công khai thừa nhận chuyện chuyển đổi giới tính của mình trong Tập 5 Vòng Nhà hát tối hôm qua (7/8).

Ngay sau khi câu chuyện chuyển giới của cô gái xinh đẹp nhất Vietnam Idol 2012 được phát sóng trên tivi, một làn sóng dư luận đã tập trung khai thác tối đa mọi thông tin về chương trình cũng như thí sinh đặc biệt này.

Hương Giang và các giám khảo đã có một cuộc đối thoại công khai chuyện chuyển đổi giới tính của cô

Trên tất cả các phương tiện báo chí, hình ảnh về Hương Giang cũng như cuộc đối thoại công khai giới tính thật của cô gái với bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2012 xuất hiện dày đặc. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra, liệu đây có phải một  scandal có chủ ý của chương trình cũng như của chính thí sinh để khiến Việt Nam Idol thu hút được dư luận hơn hay không?

Trên các diễn đàn mạng, có nhiều thông tin trái chiều xung quanh câu chuyện này, đa số các ý kiến đều tỏ vẻ cảm thông cũng như khích lệ tinh thần thi đấu cho Hương Giang. Tuy nhiên, cũng không ít những bạn đọc cho rằng, thí sinh này được lọt vào top 16 là chưa xứng đáng, vì chất giọng của cô không mấy đặc biệt, và có vẻ cô đã cố tình tạo ra một scandal để làm cho chương trình nóng lên, và đó là lí do cái tên của cô được đi tiếp vào vòng trong.

Liệu đây có phải là một chiêu đánh bóng tên tuổi của Hương Giang?

Trên facebook, một bạn trẻ với nick name Shisha Sued bày tỏ: "Bạn ơi được dựng lên sẵn để cả chương trình và thằng này nổi tiếng mà..., không phải moi móc mà nó tự tạo scandal cho nó đấy chứ...mọi người không biết lại cứ thấy khâm phục nó ầm ầm...haiz, nếu không có tin chuyển giới thì liệu có ai để ý đến nó đâu bạn, giọng hát cũng không vượt trội so với các thí sinh khác mà vì thế phải tạo scandal để trở thành tâm điểm thôi...".

Đáp trả lại ý kiến của Shisha Sued, nhiều bạn cho rằng những lời phán xét này là không có căn cứ, và vẫn dành những lời lẽ động viên, tán dương cho người đẹp chuyển giới Hương Giang. 

Cho đến giờ vẫn chưa có cơ sở để khẳng định, liệu cuộc trò chuyện về giới tính thật của cô gái Hương Giang có phải là sự dàn dựng để tạo độ nóng cho chương trình Việt Nam Idol 2012 hay không. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, chuyện giới tính của Hương Giang đã giúp Vietnam Idol 2012 thêm hấp dẫn hơn so với cuộc thi âm nhạc đang vô cùng thu hút đó là The Voice - Giọng hát Việt 2012.

Thỏ Con
Tag: Việt Nam Idol 2012 , Việt Nam Idol tập 5 , Thí sinh chuyển giới Việt Nam Idol 2012 , Nguyễn Hương Giang , Nguyễn Ngọc Hiếu , Thần tượng âm nhạc , Tin tức giải trí , Âm nhạc