Tổng hợp ca khúc của thí sinh chuyển giới Việt Nam Idol 2012
Thứ bảy, 08/09/2012 16:36

Sau tập 5 Vòng Nhà hát Việt Nam Idol 2012 tối hôm qua, cơn sốt dư luận đang tập trung vào câu chuyện của thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang.

Hương Giang với ngoại hình xinh đẹp

Hương Giang với ngoại hình xinh đẹp

Xuyên suốt tập 5 Vòng Nhà hát cuộc thi Việt Nam Idol 2012 diễn ra tối hôm qua, điểm nhấn duy nhất khiến khán giả không khỏi sửng sốt lại một lần nữa hướng về thí sinh có ngoại hình xinh đẹp Nguyễn Hương Giang.

Hương Giang (thứ hai từ trái qua) quyến rũ trong phần thi hát nhóm

Thí sinh đã khiến giám khảo Quốc Trung phải đeo kính để nhìn trong vòng thi thử giọng bởi ngoại hình hấp dẫn lại là người chuyển giới. Sự thật này làm cho nhiều người phải giật mình, bởi ít ai nghĩ một cô gái rất nữ tính như vậy lại đã từng là một người đàn ông.

Câu chuyện giới tính được Hương Giang chia sẻ ngậm ngùi trong nước mắt, cùng với đó là sự động viên, cảm thông và xen lẫn thán phục của các vị giám khảo.

Hương Giang công khai thừa nhận chuyện chuyển đổi giới tính của mình

Bằng tình yêu âm nhạc cháy bỏng, ước mơ được đứng diễn trên sân khấu mãnh liệt của bản thân, và một giọng hát vừa đủ, Hương Giang đã thuyết phục ban giám khảo trao cho cô tấm vé vàng cuối cùng đi tiếp vào vòng sau.

Hương Giang trong phần thi Thử giọng:

Hương Giang trong phần trình diễn cùng nghệ sỹ piano:

Hương Giang trong phần thi hát nhóm:

Hương Giang
Tag: Việt Nam Idol 2012 , Việt Nam Idol tập 5 , Thí sinh chuyển giới Việt Nam Idol 2012 , Nguyễn Hương Giang , Nguyễn Ngọc Hiếu , Thần tượng âm nhạc , Tin tức giải trí , Âm nhạc