Viễn cảnh tiếp theo của "hot girl bán bánh tráng trộn"
Thứ sáu, 29/11/2013 10:43

Câu chuyện chỉ mang tính giải trí, được tác giả nghĩ ra dựa theo một số câu chuyện có thật.

Hotgirl bánh tráng

Hotgirl bánh tráng

Sau khi câu chuyện về hotgirl bán bánh tráng lan truyền trên mạng với một tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức dân mạng đã có những giả định thú vị về "hotgirl bán bánh tráng". Xin trích đăng một trong những giả định thú vị và gây tò mò về cô gái đang gây bão mạng trong mấy ngày qua: "Sau khi đã được truyền thông báo chí và trẻ trâu để ý, chị ấy bắt đầu nghĩ đến việc mặc đẹp hơn mỗi khi đi bán bánh. Dần dà, chị đã có riêng một fanpage " Hội những người phát cuồng vì nhan sắc của hot girl "bánh tráng trộn". Chị còn là "gương mặt thân quen" trên trên hai**, được trẻ trâu thường xuyên share trên mạng.

Nếu trước đây cuộc sống của chị hết sức bình dị với không máy vi tính, không di động, thậm chí Facebook cũng không nốt, chỉ có chiếc điện thoại "đập đá" đời cũ trắng đen để liên lạc với mọi người thì nay chị đã sắm cho mình một chiếc laptop để lên facebook, một chiếc smartphone được trang bị carema 360 để chụp ảnh tự sướng, up lên mạng câu like.

Một thời gian sau, chị ấy nghỉ bán bánh và bắt đầu theo trào lưu khoe nhan sắc, đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống sao này sao nọ, nâng ngực, độn mông; tham dự các event mặc dù không được mời. Chị cũng bắt đầu đóng một số clip mang tính chất "giải trí", rồi dần dần làm đại sứ game. Thỉnh thoảng chị lại đi chụp ảnh cho các shop.Và khi đã nổi tiếng thì nói xấu các sao khác rồi gạch đá tạo biến ...

Và từ đó chị đã có chỗ đứng trong showbiz Việt"

Những hình ảnh xinh đẹp của "hotgirl bán bánh tráng":

PV

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hotgirl bánh tráng , Hot girl , Đà Lạt , Cộng đồng mạng , Showbiz Việt