Việc nhỏ mỗi ngày (P4): Học để lớn lên
Thứ hai, 04/06/2012 12:59

Để tự chăm sóc mình và người thân, bạn cần học tập những điều nhỏ nhất trong cuộc sống, bởi khi đó cuộc sống sẽ giúp bạn lớn lên từng ngày.

Từ những công việc như dọn dẹp nhà cửa, rửa bát và nấu nướng, tưởng chừng như khó khăn nhưng không hoàn toàn quá khó và bạn có thể làm được. Nếu bạn biết tự chăm sóc cho mình thì bạn sẽ có cách để chăm sóc cho người khác. Vì vậy, hãy bắt đầu chăm sóc cho mình từ những việc làm nhỏ nhất.

Bạn muốn sống tự lập, không muốn phụ thuộc vào người khác? Bạn hãy chủ động làm những việc nhỏ trong cuộc sống hàng ngày như: Giúp đỡ cha mẹ công việc nhà, tự nấu ăn, giặt đồ...

Sống tự lập là tự sống, tự chăm sóc cho mình, không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ, dù khó khăn vẫn phải cố gắng vì nếu không làm được những công việc ấy thì suốt đời sẽ phải sống dựa dẫm vào người khác.

Những việc nhỏ ấy sẽ đem lại cho bạn niềm vui, không những thế nó còn giúp bạn tự lập và lớn lên từng ngày.

Hãy tự lập, sống không phụ thuộc quá nhiều vào cha mẹ

VIỆC NHỎ MỖI NGÀY: Là những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, chương trình đã và đang thu hút đông đảo bạn xem truyền hình, hướng tới một cuộc sống bình yên "Cuộc sống là của bạn". Khán giả có thể theo dõi chương trình trên xahoi.com.vn vào 13h30 đến 14h chiều thứ 2 và thứ 4 hàng tuần, để trải nghiệm cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Song An
Tag: Việc nhỏ mỗi ngày , Thói quen tốt , Học tập để lớn lên , Tự chăm sóc mình , Môi trường xanh , Học tập để lớn lên