Việc nhỏ mỗi ngày (P1): Đi bộ - món quà dành tặng bạn
Thứ hai, 14/05/2012 12:02

Đi bộ là một thói quen tốt cho thể chất và tinh thần của bạn, đi bộ sẽ giúp chúng ta có thêm thời giản để suy nghĩ những vấn đề về cuộc sống, đồng thời góp phần giảm tải ùn tắc giao thông, giữ cho môi trường luôn xanh - sạch - đẹp.

 "Việc nhỏ mỗi ngày" là một Chương trình truyền hình Xã hội được xây dựng theo thể loại phim phóng sự tài liệu nghệ thuật, lần đầu tiên có tại Việt Nam và được phát sóng trên VTV3 vào 11h thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

"Việc nhỏ mỗi ngày" đem đến cho khán giả thông điệp "Cuộc sống là của bạn", khán giả truyền hình sẽ được trải nghiệm cuộc sống của các cá nhân thuộc mọi thành phần, độ tuổi trong xã hội, thông qua những hành động vô cùng nhỏ như: Nhặt rác cho vào thùng, đi bộ để giữ cho môi trường xanh, sạch, đẹp, những thú chơi đang bị lãng quên... hay chỉ đơn giản là... cười.

Thói quen đi bộ dường như chưa phổ biến đối với người Việt Nam, bởi chúng ta chưa nhận thấy được những ưu điểm của việc đi bộ. Đi bộ là một thói quen tốt cả về thể chất và tinh thần, đi bộ sẽ giúp chúng ta có thêm thời giản để suy nghĩ những vấn đề trong cuộc sống, bên cạnh đó bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xung quanh và có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ cho bản thân mình.

Nhân vật trong video dưới đây muốn truyền tải một thông điệp đến khán giả truyền hình: "Hãy xem thói quen đi bộ như một món quà dành tặng cho bản thân mình, cũng tránh phải tham gia vào vòng xoáy giao thông hỗn độn, đi bộ sẽ giảm thiểu và tránh ùn tắc cho giao thông đi một chút..."

Dành thời gian đi bộ vì nó rất tốt cho sức khỏe

Hãy cố gắng đi bộ khi nào có thể!

Clip việc nhỏ mỗi ngày - Đi bộ

VIỆC NHỎ MỖI NGÀY: Là những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, chương trình đã và đang thu hút đông đảo bạn xem truyền hình, hướng tới một cuộc sống bình yên "Cuộc sống là của bạn". Khán giả có thể theo dõi chương trình trên xahoi.com.vn vào 13h30 đến 14h chiều thứ 2 hàng tuần, để trải nghiệm cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

Hà Tuyên
Tag: Việc nhỏ mỗi ngày , Thói quen tốt , Đi bộ , Món quà cuộc sống , Video đi bộ