Video Lazio - Inter: Trên tài Inter, Lazio vẫn nhìn Udinese dự Champions League
Thứ hai, 14/05/2012 04:09

Lazio và Inter phải so tài cùng nhau ở lượt đấu cuối cùng để tranh giành tấm vé cuối dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, kẻ thắng cũng không có quyền tự quyết khi vận mệnh của suất vé đi tiếp thuộc về Udinese.

Bất chấp điều đó, hai đội vẫn nhập cuộc với thái độ không khoan nhượng và hy vọng vào một điều thần kì đã xảy đến với Man City trước đó ít giờ. Thế trận giằng co tưởng như sẽ kéo dài sang cả hiệp hai thì ngay trước giờ giải lao, Inter được hưởng 11m và không mắc một sai lầm nào, Milito đã đưa Nerazzurri vượt lên.

Song những diễn biến trong hiệp hai là hết sức bất ngờ. Chỉ trong vòng 5 phút từ 58 đến 63, Lazio từ tư thế kẻ rượt đuổi đã vượt lên phía trước sau hai pha lập công của Kozak và Candreva.

Mauri đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực muộn mằn của đội khách bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở phút 91. Nhưng chiến thắng là không đủ để đưa đội bóng thủ đô đến với Champions League, bởi ở trận đấu cùng giờ Udinese đã xuất sắc đánh bại Catania 2-0 để sở hữu tấm vé cuối đến với giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Chung cuộc: 3-1

Ghi bàn:

Lazio: Kozak 58, Candreva 63, Mauri 91

Inter: Milito 45 (pen)

Đội hình thi đấu

Lazio: Bizzarri; Scaloni, Diakité, Biava, Konko; Cana, Ledesma; Candreva (Zampa 92), Mauri (Garrido 92), Lulic (Gonzalez 82); Kozak

Inter: Castellazzi; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Cambiasso; Zanetti, Guarin, Poli (Longo 75), Alvarez (Pazzini 61); Milito (Juan Jesus 92)

Thông số trận đấu

Chấm điểm cầu thủ:

Thiên Thanh
Tag: Serie A , Vé cuối dự Champions League , Lazio , Inter , Napoli , Udinese