Video V. Hải Phòng - SHB. Đà Nẵng: Rượt đuổi
Chủ nhật, 20/05/2012 19:38

V. Hải Phòng đang vùng vẫy để thoát khỏi đáy bảng xếp hạng. Chính vì vậy, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho SHB. Đà Nẵng trong cuộc đối đầu chiều nay.

Video trận đấu giữa V. Hải Phòng và SHB. Đà Nẵng.

Dù nhập cuộc chủ động và thi đấu hoàn toàn lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 30 thì SHB. Đà Nẵng mới có được bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Merlo.

Tuy nhiên, đúng 1 phút sau đó, Timar đã phạm lỗi với Đình Tùng trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội “trời cho”, Fagan dễ dàng đá phạt thành công để gỡ hòa 1-1 cho V. Hải Phòng.

SHB. Đà Nẵng đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn.

Bước vào hiệp hai, SHB. Đà Nẵng vẫn làm chủ thế trận và họ cũng sớm tìm lại lợi thế dẫn bàn khi Merlo lần thứ 2 sút tung lưới Xuân Việt ở trận này vào phút 53.

Trước khi tiền đạo người Argentina hoàn tất cú hat trick của mình (phút 72) thì, V. Hải Phòng cũng có bàn thắng thứ 2 vào lưới Thanh Bình. Đó là pha lập công của Đức Thắng xuất phát từ một pha đá phạt tuyệt đẹp ở phút thi đấu thứ 65.

Tỷ số chung cuộc: 2-3

Bàn thắng: Merlo 30’, 53’, 72’; Fagan 32’; Đức Thắng 65’.

Đội hình xuất phát:

V. Hải Phòng: Xuân Việt; Văn Hiển, Anh Tuấn, Hoàng Đức, Xuân Phú; Đức Thắng, Minh Châu, Ansah, Đình Tùng; Kavin, Fagan.

SHB. Đà Nẵng: Thanh Bình; Duy Lam, Phước Vĩnh, Timar, Ngọc Nguyên; Hùng Sơn, Minh Phương, Thanh Hưng, Nicolas; Merlo, Ngọc Thanh.

N.M
Tag: V. Hải Phòng - SHB. Đà Nẵng , V. Hải Phòng , SHB. Đà Nẵng , V-League 2012 , Bóng đá Việt Nam , Bóng đá , Thể thao