Video CLB Hà Nội - V.Ninh Bình: Bất ngờ
Chủ nhật, 20/05/2012 18:28

Xahoi – Gặp đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng như V.Ninh Bình là cơ hội thuận lợi để CLB Hà Nội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thế trận trên sân Hàng Đẫy chiều nay đã không diễn ra theo những gì họ muốn.

Video trận đấu giữa CLB Hà Nội và V.Ninh Bình.

Bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu trên sân khách, nhưng V.Ninh Bình mới là đội nhập cuộc chủ động và chơi tốt hơn trong phần lớn hiệp một của trận đấu. Thậm chí họ còn có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 11, Moussa đi bóng tự tin ở bên ngoài vòng cấm địa của CLB Hà Nội rồi tung ra một cú sút xa tuyệt đẹp để hạ gục thủ thành Minh Phong.

Có bàn thắng dẫn trước, đội bóng đến từ cố đô Hoa Lư càng chơi càng hay. Tuy nhiên, họ cũng chỉ bảo toàn được tỷ số cho tới phút thứ 25. Khi đó, đội bóng Thủ đô đã có một pha phối hợp đẹp mắt trước khi tạo điều kiện để Timothy dễ dàng lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát.

V.Ninh Bình đã có một chiến thắng đầy thuyết phục.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Bước vào hiệp hai, CLB Hà Nội đã dồn đội hình lên tấn công với hy vọng lội ngược dòng giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ bị dội thêm một gáo nước lạnh nữa khi Mạnh Dũng đệm bóng cận thành ở phút 56 và nâng tỷ số lên 2-1 cho V.Ninh Bình.

Những phút còn lại, sự nóng vội đã xuất hiện trên đôi chân của các cầu thủ CLB Hà Nội. Kết quả là, họ đã không có thêm một bàn thắng nào và đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 2-1 trước đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

Kết quả chung cuộc: 1-2

Bàn thắng: Moussa 11’, Timothy 25’, Mạnh Dũng 56’.

Đội hình xuất phát:

CLB Hà Nội: Minh Phong, Hải Nam, Mboussi, Đại Đồng, Xuân Thành, Thành Lương, Hữu Hoàng, Johnny Nguyễn, Ambrose, Công Vinh, Timothy.

V.Ninh Bình: Mạnh Dũng, Văn Duyệt, Hoàng Vissai, Gia Từ, Quang Hùng, Razak, Văn Thành, Danh Ngọc, Tiến Thành, John, Moussa.

Nguyễn Minh
Tag: CLB Hà Nội - V.Ninh Bình , CLB Hà Nội , V.Ninh Bình , V-League 2012 , Bóng đá Việt Nam , Bóng đá , Thể thao