Video tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2012 (full)
Chủ nhật, 02/09/2012 13:57

Tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2012 phiên bản Việt đã khép lại, có nụ cười, có nước mắt, nhưng trên hết là những phần trình diễn hết mình của 7 cặp thí sinh.

Tập 3 vòng Đối đầu tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Tập 3 vòng Đối đầu tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Cặp Dương Trần Nghĩa - Trần Nguyên Long đội Thu Minh

Ca khúc Move like Jagger xuất hiện lần đầu trên sân khấu The Voice phiên bản Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi Maroon 5. Thể hiện ca khúc này, cả Trần Nghĩa và Nguyên Long thật sự chinh phục được khán giả bởi phong cách trình diễn và giọng hát vô cùng bốc lửa.

Phần trình diễn của cặp Trần Nghĩa và Nguyên Long

Cả 3 vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng đều dành cho hai chàng trai những lời có cánh. Thu Minh khen ngợi Trần Nghĩa bởi sự sáng tạo, và Nguyên Long bởi khả năng tiếp thu khá nhanh nhẹn.

Cuối cùng, Thu Minh đã chọn Trần Nghĩa vì sự đặc biệt trong giọn hát của Trần Nghĩa.

Trần Nghĩa - Nguyên Long

Cặp Hoàng Triều - Thùy Linh đội Trần Lập

"Lặng thầm một tình yêu" là ca khúc thể hiện rất rõ cái tôi của người viết. Hoàng Triều dưới sự dẫn dắt của nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh đã thể hiện khá xuất sắc qua cách nhấn nhá, nhả chữ. Riêng về Thùy Linh, giọng ca này được Siu Black chỉ ra những điểm yếu, mạnh giúp cô trau dồi kĩ năng xử lý bài hát.

Thùy Linh - Hoàng Triều

Thùy Linh và Hoàng Triều trên sân khấu

Không nói quá nhiều về phần trình diễn của cặp song ca này, Hà Hồ chỉ cho biết khá yêu thích phiên bản "Lặng thầm một tình yêu" do Thùy Linh - Hoàng Triều trình bày.

Đàm Vĩnh Hưng khen gợi Thùy Linh và khá hài lòng Hoàng Triều. Riêng Thu Minh, chị đánh giá cao Thùy Linh ở những quãng ngân, cách xử lý bài hát.

Huấn luyện viên Trần Lập cuối cùng đã lựa chọn Thùy Linh.

Cặp Tiêu Châu Như Quỳnh - Bùi Caroon đội Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà đã chọn ca khúc "Stronger" của Kelly Clarkson với mong muốn hai thí sinh Như Quỳnh - Bùi Caroon phát huy được hết thế mạnh của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Bùi Caroon

Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên đưa ra lời nhận xét. Anh không ngần ngại khi muốn trở thành fan của Tiêu Châu Như Quỳnh, và sẽ vô cùng tiếc nuối nếu không chọn cô gái này. Trần Lập và Thu Minh cũng nghiêng về phía Như Quỳnh bởi độ mạnh mẽ qua cách thể hiện ca khúc.

Tuy nhiên, người đưa ra kết quả cuối cùng vẫn là Hà Hồ. Chị đã chọn Tiêu Châu Như Quỳnh - người mà chị cho là bản lĩnh nhất.

Ca khúc Stronger dưới phần thể hiện của Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Caroon

Cặp Trọng Khương - Thu Thùy đội Đàm Vĩnh Hưng

"Hương Xưa" là ca khúc mà Mr Đàm muốn cặp Trọng Khương và Thu Thùy song ca trong phần Đối đầu. Sự hướng dẫn của nữ ca sĩ Cẩm Vân đã giúp Thu Thùy hiểu sâu sắc hơn về ca từ. Về phần Trọng Khương, thí sinh này đã may mắn khi được "lĩnh hội" lời đóng góp của danh ca Elvis Phương.

Trọng Khương - Thu Thùy

Phần thi đấu giữa cặp đôi Trọng Khương và Thu Thùy vừa kết thúc, Trần Lập ngay lập tức cho biết anh ấn tượng với chất giọng khỏe khoắn của thí sinh nam. Về phần Thu Minh, chị tỏ ra ngạc nhiên trước phần trình diễn ca khúc Hương xưa. Trong khi đó, Hà Hồ lại ca ngợi chất Việt được thể hiện qua phong cách trình diễn, trang phục... vừa nhẹ nhàng, vừa hoài cổ.

Trọng Khương và Thu Thùy đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn đậm chất Việt

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ lên sân khấu và ôm người mình sẽ phải chia tay. Cái ôm chứa đựng sự tiếc nuối này cuối cùng đã giành cho Thu Thùy.

Cặp Thu Thủy - Gia Bảo đội Thu Minh

Thu Minh lựa chọn ca khúc Falling - một hit của Alicia Keys cho phần thể hiện trên sân khấu của cặp đối đầu Thu Thủy - Gia Bảo. Tuy phải thi đấu loại nhau, hai chị em thí sinh này vẫn luôn thân thiết. Trong quá trình luyện tập, Minh Trí bộc lộ ưu điểm của mình chính là độ phiêu. Trong khi đó Thu Thủy lại gây ấn tượng bởi độ nhạy bén.

Cùng với sự giúp đỡ từ phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, giọng ca nữ Thuy Thủy có vẻ tự tin hơn khi xử lý nốt nhạc sao cho phần thể hiện trở nên hấp dẫn hơn, tinh tế hơn. Trong khi đó, Gia Bảo lại được "tiếp kiến" diva Hồng Nhung. Sở hữu chất giọng đầy nội lực, Gia Bảo hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ.

Gia Bảo - Thu Thủy

Kết thúc cuộc đấu, Hà Hồ gửi lời cám ơn Thu Minh trước sự lựa chọn ca khúc và cặp đôi này cùng song ca với nhau. Chị ủng hộ Gia Bảo bởi phong cách trình diễn dung dị, dễ thương. Trần Lập cũng đồng tình với nhận xét của Hồ Ngọc Hà. Riêng về Mr Đàm, anh cho rằng Gia Bảo - Thu Thủy chính là hai giọng hát Việt. Điều này quả thực khiến Thu Minh gặp chút khó khăn khi quyết định ai di, ai ở. Cuối cùng, trái với mong đợi của đông đảo khán giả đang hò reo dưới khán đài, nữ ca sĩ "Bay" đã chọn Thu Thủy.

Phần thể hiện của cặp song ca Gia Bảo và Thu Thủy

Cặp Kiên Giang - Minh Trí đội Trần Lập

Chọn ca khúc "Alone" cho phần thể hiện của Minh Trí và Kiên Giang, Trần Lập cho biết: “Khi kết hợp, cả Trí và Giang sẽ đem đến một điều mới lạ cho Alone. Nếu Kiên Giang có một ước mơ mang nhạc bán cổ điển vào với nhạc Rock, thì đây sẽ là cơ hội để Kiên Giang cọ sát với một rocker thực thụ - Minh Trí.”

Để hỗ trợ Kiên Giang hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, Trần Lập đã mời Siu Black hướng dẫn cho thí sinh này. Và tiếp sức cho Minh Trí không ai khác chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tự tin hơn sau quá trình luyện tập và "lĩnh giáo" lời nhận xét từ phía huấn luyện viên cũng như các vị khách mời, hai chàng trai đã có màn "đốt cháy" sân khấu vòng Đối đầu The voice phiên bản Việt 2012 bởi phần thể hiện xuất sắc của mình.

Phần thi đấu của hai giọng ca nam Minh Trí và Kiên Giang

Sau khi bài hát kết thúc, Thu Minh lên tiếng cho biết " đây lần đầu tiên thấy rock hấp dẫn đến vậy". Trong khi đó Hồ Ngọc Hà lại tỏ ý khen gợi Trần Lập vì cách chọn bài hát và sự kết hợp giữa hai chất giọng nam tính Kiên Giang, Minh Trí. Về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh vô cùng thích thú với giọng hát của Minh Trí và nhận xét đó là một chất giọng "khá thời trang".

Quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Trần Lập. Và Kiên Giang chính là sự lựa chọn của trưởng nhóm Bức Tường.

Minh Trí - Kiên Giang

Cặp Hương Giang - Minh Quyền đội Hồ Ngọc Hà

Lựa chọn ca khúc "Tình về nơi đâu" gắn liền với tên tuổi Thanh Bùi và Tata Young, Hà Hồ muốn hai thí sinh Hương Giang, Minh Quyền phát huy được sở trường của mình. Với chất giọng nhẹ nhàng, Minh Quyền được cố vấn Hồ Quỳnh Hương cho lời khuyên khá tận tình nhằm khắc phục khuyết điểm. Thu Minh khá thích thú với cách trình diễn và độ biểu cảm của Hương Giang. Trong khi đó, vị giám khảo này lại cho rằng Minh Quyền vẫn có những chỗ xử lý câu hát hơi bị thô.

Trần Lập ấn tượng với giọng hát trong trẻo của Hương Giang và sự mạnh mẽ, nam tính của Minh Quyền. Nhưng cuối cùng giọng ca "Đường đến vinh quang" vẫn lựa chọn Hương Giang. Mr Đàm cũng nghiêng về cô nàng xinh đẹp này.

Về phần Hà Hồ, chị không ngớt lời khen gợi cả hai thí sinh. Quyết định cuối cùng, Hương Giang sẽ giành tấm vé đi tiếp.

Hương Giang - Minh Quyền

Bất chấp những đàm tiếu và đánh giá trái chiều của dư luận, tập 3 vòng Đối đầu của The voice - Giọng hát Việt 2012 vẫn hứa hẹn thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ phía fan hâm mộ.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ran
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Vòng đối đầu , Hà Hồ , Hồ Ngọc Hà , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh