Video Man Utd - Swansea: Hy vọng mong manh
Thứ hai, 07/05/2012 00:11

Xahoi – Hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng, nhưng 2-0 e rằng là chưa đủ với M.U…

Tiếp Swansea, M.U vẫn nhận cuộc khá chậm rãi dù đã biết ở trận đấu sớm kình địch cùng thành phố Man City đã khá vất vả để vượt qua Newcastle 2-0. Nhiệm vụ của họ giờ là phải đánh bại “Thiên nga” càng đậm càng tốt để có thể san bằng khoảng cách lớn lao về hiệu số giữa hai đội.

Không lâu sau khi chiếm lĩnh được hoàn toàn thế trận, rốt cuộc Quỷ đỏ thành Manchester cũng khai thông được thế bế tắc ở phút 28 với pha làm bàn của lão tướng Paul Scholes khi anh đá nối kỹ thuật sau cú dứt điểm của Carrick.

Trước khi hiệp một kết thúc, Young kịp đá bồi sau cú dứt điểm của Rooney dội ra để mang lại lợi thế dẫn 2-0 cho chủ nhà sau 45 phút đầu tiên.

Khán giả ở Old Trafford trông đợi thêm các bàn thắng ở hiệp hai nhưng đội khách Swansea đã chơi tốt hơn nhiều và nếu may mắn hơn ở những tình huống dứt điểm, họ đã có thể có bàn rút ngắn tỷ số.

M.U tấn công khá bế tắc trong hiệp hai và dù có những thay đổi trên hàng công, tỷ số 2-0 đã có ở hiệp 1 vẫn được giữ nguyên đến khi tiếng còi hết trận vang lên.

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: Scholes 28, Young 42

Thông số trận đấu

MU - Swansea: Quyết đua đến cùng, Bóng đá, mu - swansea, video ban thang, mu, rooney, scholes, chicharito, ferguson, young, man city, newcastle, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, euro 2012

Chấm điểm cầu thủ


 

A.T
Tag: M.U , Premier League , Bóng đá Anh , Micah Richards , M.U - Swansea City ,