Video HN.T&T - SHB.ĐN: Đây rồi, nhà vô địch
Thứ bảy, 02/06/2012 19:33

HN.T&T và người anh em SHB.ĐN đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn tới tận phút chót.

Trước cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy chiều nay, HN.T&T đang dẫn đầu BXH V-League với 36 điểm, nhiều hơn đúng 1 điểm so SHB.ĐN. Vì vậy, sẽ không quá lời nếu khẳng định cặp đấu HN.T&T - SHB.ĐN là trận chung kết sớm của V-League 2012, bởi kẻ chiến thắng gần như chắc chắn là ông Vua ở mùa này.

Với tính chất quan trọng như vậy, không quá bất ngờ khi cả HN.T&T và SHB.ĐN đều nhập cuộc với mục tiêu 3 điểm. Lợi thế sân nhà giúp HN.T&T chơi khởi sắc trong hiệp thi đấu đầu tiên khi lần lượt Samson, Văn Quyết rồi Sỹ Cường tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Thanh Bình của SHB.ĐN.

Không thành công trong kế sách “đòn phủ đầu”, bước sang hiệp hai HN.T&T để mất thế trận vào tay đội bóng Sông Hàn. Tuy nhiên, giữa lúc đang chịu sức ép lớn từ phía hàng công của SHB.ĐN thì HN.T&T lại bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 67 của Văn Quyết sau đường chuyền bằng đầu của Gonzalo. Lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo giúp đại diện thủ đô có thêm một bàn thắng nữa ở phút 90 do công của Samson.

Dù rất nổ lực nhưng SHB.ĐN chỉ có được bàn thắng danh dự sau bàn thắng trên chấm 11m của Thanh Hưng ở phút 90+3. Với trận thua này, rất khó để SHB.ĐN lật ngược được thế cờ trong cuộc đua đến ngôi vô địch với HN.T&T khi khoảng cách bây giờ đã là 4 điểm.

Kết quả: 2-1

Bàn thắng: Văn Quyết 67, Samson 90+2, Thanh Hưng 90+3

Đội hình thi đấu:

HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Tiến Dũng, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Onigbo, Sĩ Cường, Samson, Văn Quyết, Duy Nam.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Duy Lam, Phước Vĩnh, Timar, Hùng Sơn, Tấn Điền, Minh Phương, Thanh Hưng, Quốc Anh, Ngọc Thanh, Nicolche.

Phương Tiến
Tag: V-League 2012 , HN.T&T , SHB.ĐN , HA.GL , Bầu Hiển , Tập đoàn T&T , Đỗ Quang Hiển