N.Sài Gòn 2-0 HN.T&T: Thầy trò Thanh Hùng lại hụt hơi
Thứ bảy, 19/05/2012 19:48

Sau thất bại tan nát 2-6 ngay tại hàng đẫy trước SLNA, HN.T&T tiếp tục gây thất vọng khi dễ dàng gục ngã với tỷ số 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của N.Sài Gòn.

Cuối tuần trước, HN.T&T để thua tan nát 2-6 ngay trên sân nhà trước SLNA. Thế nên vòng này, dù phải đến làm khách tại sân Thống Nhất của N.Sài Gòn, nhưng thầy trò Phan Thanh Hùng vẫn đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, do thiếu vắng một số trụ cột nên sự quyết tâm của họ là không đủ trước một N.Sài Gòn có lợi thế sân nhà và cũng đang rất khát điểm.

Tài Em (phải) đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ đội khách

Ngay trong hiệp 1, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội khách phải trả giá bằng 2 bàn thua. Những người lập công cho N.Sài Gòn là Được Em ở phút 15 và Ekpe ở phút 30. Có 2 bàn dẫn trước, N.Sài Gòn càng có lợi thế để phát huy lối đã phòng ngự phản công. Trong khi đó, sự bế tắc là điều dễ nhận thấy của đội bóng đến từ Thủ Đô.

Hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng đã tạo ra nhiều thay đổi cả về chiến thuật lẫn con người hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là những cơ hội trôi qua trong đáng tiếc. Thua trận với tỉ số 0-1, HN.T&T vẫn đứng đầu BXH nhưng khoảng cách giữa họ và Sài Gòn Xuân Thành chỉ còn 2 điểm. Ngoài ra, áp lực cũng đang đến từ SHB Đà Nẵng, khi đội bóng này đã có 29 điểm và còn 2 trận chưa đấu.

Với N.Sài Gòn, trận thắng thứ 2 liên tiếp này giúp họ tiến những bước dài trên hành trình trụ hạng. Giờ họ đã bỏ xa nhóm “Cầm đèn đỏ” tới 7 điểm.

Đội hình thi đấu:
N.SG: Santos, Quang Long, Vincent, Long Giang, Deon, Duy Khanh, Việt Cường, Tài Em, Aniekan, Được Em, Quang Hải.
HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Tiến Dũng, Văn Biển, Hồng Tiến, Văn Hiếu, Hồng Minh, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.
Kết quả: 2-0

Tùng Lâm (Tổng hợp)
Tag: N. Sài Gòn , Hà Nội T&T , V-League , Sân Thống Nhất , Ngôi đầu