Video Bồ Đào Nha – Thổ Nhĩ Kỳ: Nỗi thất vọng người Bồ
Chủ nhật, 03/06/2012 04:39

Bồ Đào Nha đã có một sự chuẩn bị không thể tệ hơn cho VCK Euro 2012. Ngay trên sân nhà Lisbon, đoàn quân của HLV Paulo Bento đã thất thủ 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ, đội không có vé tới Ba Lan – Ukraine.

Thất vọng là những gì có thể nói về màn chuẩn bị của Bồ Đào Nha cho VCK Euro 2012. Kể từ sau chiến thắng 6-2 trước Bosnia ở trận lượt về vòng play-off, thầy trò Paulo Bento đã trải qua liên tiếp những trận đấu không như ý. Đầu tiên là trận hòa 0-0 trước Ba Lan, sau đó lặp lại kết quả tương tự trước Macedonia. Và rạng sáng nay là kết quả thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Các học trò của  Paulo Bento tiếp tục có một trận đấu dở tệ nữa 

Hàng công của Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy sự thiếu hiệu quả. Sau 27 cú sút, những gì họ làm được chỉ là 1 lần phá lưới đội khách. Thậm chí ở cơ hội mười mươi trên chấm phạt đền phút 65, đội trưởng Cristiano Ronaldo còn không thể thắng được thủ thành Demirel.

Hàng công chơi dở tệ, hàng phòng ngự cũng chẳng kém cạnh. Trong một ngày chơi dưới phong độ, những Pepe, Bruno Alves, Fabio Coentrao và Miguel Lopes đã để lộ quá nhiều khoảng trống và tạo điều kiện cho các chân sút đối phương lập công. Chỉ với 5 lần dứt điểm nguy hiểm, Thổ Nhĩ Kỳ đã có được 3 bàn thắng.

Nỗi thất vọng của Ronaldo và đồng đội

Thua 1-3 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tới Ba Lan – Ukraine, Bồ Đào Nha đã có một sự chuẩn bị không tốt một chút nào. Nên nhớ rằng, tại VCK Euro 2012, họ nằm tại bảng B – “Bảng tử thần” với sự hiện diện của Đan Mạch, Hà Lan và Đức. Cứ đá thế này, Ronaldo và các đồng đội thật khó để có thể giành 1 trong 2 vé đi tiếp.

Đội hình ra sân:
Bồ Đào Nha: Patrício; Miguel Lopes, Pepe, Bruno Alves, Coentrão; Miguel Veloso, Meireles, Moutinho; Nani, Hugo Almeida, Ronaldo.
Thổ Nhĩ Kỳ: Volkan Demirel; Altintop, Irtegun, Toprak, Kaldirim; Turan, Topal, Emre, Sararer; Yilmaz, Bulut.

Cầu thủ ghi bàn:
Bồ Đào Nha: Nani (57’)
Thổ Nhĩ Kỳ: Bulut (35’, 52’), Pepe (88’, đá phản)

Thống kê trận đấu:

Tùng Lâm
Tag: Bồ Đào Nha , Thổ Nhĩ Kỳ , Giao hữu quốc tế , Euro 2012 , Paulo Bento , Ronaldo