Video Barca – Malaga: Bung sức
Thứ năm, 03/05/2012 03:36

Xahoi – Thật không may cho các cầu thủ Malaga. Giữa lúc đang cần điểm số để củng cố cho vị chí thứ 4 của mình trên bảng xếp hạng thì họ lại phải đến làm khách của Barca. Một thất bại là điều đã đựợc dự báo từ trước đối với thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Video trận đấu giữa Barca và Malaga.

Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, đội khách đã phải vào lưới nhặt bóng sau một pha tấn công sắc bén của đội chủ nhà. Khi đó, Messi đã tung ra một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương, tạo điều kiện cho Iniesta băng xuống rồi tung ra một đường căng ngang như đặt để Carles Puyol sút tung lưới thủ thành Kameni của Malaga.

Malaga vẫn luôn là một đối thủ ưa thích cảu Barca.

Một chút hy vọng được nhen nhóm cho đội khách khi Rondon có cú đánh đầu hạ gục Pinto và đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thi đấu thứ 26. Tuy nhiên, hy vọng mong manh đó cũng sớm bị dậph tắt và một bàn thắng danh dự chính là thành tích tốt nhất mà các cầu thủ Malaga có thể làm được ở trận đấu này.

Bởi trước khi hiệp một khép lại, Messi đã kịp lấy lại lợi thế dẫn bàn cho Barca với một bàn thắng trên chấm 11m. Sang hiệp hai, số 10 của Barca còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat trick của mình và ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca.

Tỷ số: 4-1

Bàn thắng: Puyol 13'; Rondon 26'; Messi 35', 59', 64'.

Đội hình thi đấu:

Barca: Pinto; Alves, Puyol, Mascherano, Adriano, Keita, Iniesta, Cesc Fabregas, Pedro, Messi, Cuenca.

Malaga: Kameni; Demichelis, Sanchez, Eliseu, Gamez, Duda, Camacho, Cazorla, Portillo, Rondon, Buonanotte.

Thông số trận đấu (Barca – Malaga):

Chấm điểm cầu thủ:

N.M
Tag: Barca – Malaga , Barca , Malaga , Barcelona , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao