Video Arsenal – Norwich: Rượt đuổi
Thứ bảy, 05/05/2012 21:09

Trước một Norwich không còn nhiều động lực, tưởng như Arsenal sẽ có một trận đấu dễ dàng tại Emirates…

Người hâm mộ tưởng như sẽ có một trận đấu tẻ nhạt và một chiều khi ngay phút thứ hai Yossi Benayoun đã có bàn mở tỷ số cho Arsenal để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình. Tuy nhiên, tất cả đã lầm khi Norwich vùng lên mạnh mẽ và trở thành đội chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên nhờ hai pha làm bàn của Wesley Hoolahan (phút 12) và Grant Holt (phút 27).

LONDON, ENGLAND - MAY 05:  Aaron Ramsey of Arsenal battles with Bradley Johnson of Norwich City during the Barclays Premier League match between Arsenal and Norwich City at the Emirates Stadium on May 5, 2012 in London, England.

Mãi đến phút 72, van Persie mới thắp lại hy vọng giành điểm cho Arsenal sau đường chuyền tinh tế của Alex Song. Và chỉ mất thêm 8 phút, tuyển thủ Hà Lan hoàn tất cú đúp trong trận – cũng là bàn thắng giúp anh cân bằng kỷ lục ghi 30 bàn trong một mùa giải của huyền thoại Thierry Henry. Nhưng tiếc là nó không đủ để mang lại chiến thắng ở trận thứ 900 của Wenger cùng Arsenal khi 5 phút trước khi hết giờ Steve Morison sút chéo góc chính xác ấn định tỷ số chung cuộc 3-3.

Hòa như thua, Arsenal đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ ba vào tay hai đối thủ Tottenham và Newcastle.

Chung cuộc: 3-3

Ghi bàn:

Arsenal: Benayoun 2', Persie 72', 80'

Norwich: Hoolahan 12', Holt 27', Morison 85'

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

A.T
Tag: Arsenal - Norwich , Wenger , Van Persie , Bóng đá Anh , Premier League