Victoria Beckham "phơi thân" dưới nắng hè
Thứ năm, 29/03/2012 10:09

Bà Becks khoe body nuột nà như thiếu nữ trên tạp chí Harper's Bazaar tháng 5.

Victoria quyến rũ trên trang bìa Harper's Bazaar tháng 5 phiên bản tại Anh.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, Vic đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cá hấp và rau sống là hai món ăn thường có trong thực đơn của bà Becks, trong khi đồ uống ưa thích của Vic là một ly sâm banh (có lượng calo thấp).

Trả lời phỏng vấn trên Bazaar, Vic cho hay cô ấy luôn thích mặc những trang phục do chính mình thiết kế, và cảm thấy rất khó chịu khi không thể diện chúng trong giai đoạn cuối của thai kỳ khi mang bầu bé Harper. Giờ đây, người ta không chỉ biết đến Vic với tư cách là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girl, hay vợ của Becks mà còn là một nhà thiết kế thời trang. Vài năm trở lại đây, những mẫu trang phục của Vic được phổ biến khắp thế giới, không ít các ngôi sao lớn đã diện chúng khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Vic tiết lộ mình thần tượng nữ diễn viên người Anh Tilda Swinton Quirky. "Tôi hoàn toàn bị ám ảnh với Tilda tôi thấy chị ấy hấp dẫn, rất phong cách và hiểu rõ thời trang. Chị ấy thực sự là một thiên tài. Tôi chưa từng gặp chị một lần nhưng tất cả mọi thứ chị ấy làm, từ cách làm tóc, make up, các xuất hiện trong mỗi chương trình luôn tạo ấn tượng đặc biệt cho tôi".

Vic đã từng xuất hiện rất nhiều lần trên tạp chí Bazaar. Cùng nhìn lại những hình ảnh long lanh của Victoria nhé.

iOne
Tag: Victoria Beckham , Tạp chí Harper's Bazaar , Tạp chí thời trang , Xu hướng thời trang , Tin tức thời trang , Thời trang