Victoria Beckham khoe chân dài trên tạp chí Vanity Fair
Thứ ba, 21/01/2014 10:15

Nhà thiết kế người Anh xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí Vanity Fair phiên bản Italy.

Victoria Beckham trên tạp chí Vanity Fair

Victoria Beckham trên tạp chí Vanity Fair

Trong ảnh trang bìa, Victoria diện bộ đồ đen ôm sát thân gợi cảm. Trong một bức hình khác, cô khoe cặp chân dài khi nằm ngả người trên ghế.

Khi được hỏi về khả năng tái hợp Spice Girls trong tương lai, nhà thiết kế 39 tuổi chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó thêm một lần nào nữa. Màn trình diễn ở Thế vận hội Olympic là một vinh dự đặc biệt. Tôi rất tự hào khi được đứng ở đó, tự hào được là người Anh. Đó là lúc thích hợp để nói: 'Thật tuyệt vời, cảm ơn tất cả mọi người, nhưng dừng ở đây thôi'. Đôi khi bạn phải biết khi nào là lúc nên rời bữa tiệc”.

victoriabeckham1

Victoria Beckham trên tạp chí Vanity Fair.

Lời khẳng định này dập tắt mọi tin đồn hay hy vọng của người hâm mộ về việc Emma Bunton, Mel B, Mel C, Geri Halliwell và Victoria có thể đứng chung trên sân khấu thêm một lần nữa. Lần cuối họ xuất hiện cùng nhau là trong lễ bế mạc Thế vận hội London tháng 8/2012.

Victoria Beckham cũng cho biết, niềm đam mê chính hiện nay của cô là thời trang, tuy vậy, công việc hiện tại vẫn có sự kết nối mật thiết với quãng thời gian ca hát. "Spice Girls thành công bởi chúng tôi tôn vinh phụ nữ. Đó cũng chính là lý do tôi làm công việc hiện tại của mình", Vic chia sẻ.

victoriabeckham2

Victoria Beckham gợi cảm trên trang bìa tạp chí thời trang.

Trong bài phỏng vấn, Victoria cũng chia sẻ cảm xúc khi cô xem trận bóng cuối cùng của chồng - siêu sao bóng đá David Beckham - trước khi anh nghỉ hưu tháng 5 năm ngoái. "Tôi rất xúc động. Chúng tôi rất tự hào. David không thể làm hơn nữa với những gì anh ấy đã cống hiến cho thể thao". Victoria cũng cho biết, việc chồng giải nghệ đã cho họ cơ hội dành thời gian cho nhau. "Sau rất nhiều năm, chúng tôi đã chia sẻ anh ấy với rất nhiều người. Thật tuyệt vời khi giờ đây anh ấy ở nhà".

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Victoria Beckham , Tạp chí Vanity Fair , Tạp chí thời trang , Siêu sao bóng đá David Beckham