Vì sao Yasuy là hiện tượng Vietnam Idol 2012?
Thứ năm, 15/11/2012 09:29

Ghi điểm bởi chất giọng đầy bản năng và sự chân thành, Yasuy đang trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Idol 2012.

Yasuy trên sân khấu Vietnam Idol 2012

Yasuy trên sân khấu Vietnam Idol 2012

Sau đêm công bố kết quả Gala 3, top 7 Vietnam Idol đã được xướng tên. Bảo Trâm, Hương Giang, Hoàng Quyên, Anh Quân, Thảo My, Thanh Tùng và Yasuy chính là những gương mặt xứng đáng nhất giành tấm vé đi tiếp theo sự bình chọn của khán giả và nhìn nhận đúng đắn từ phía giám khảo.

Để nói về Hoàng QuyênAnh Quân, hai thí sinh này đều trưởng thành trong cái nôi đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Chính lợi thế này đã giúp họ tự tin đứng vững trên sân khấu, phô diễn những ưu điểm của mình, từ phong cách trình diễn đến kĩ thuật âm nhạc... Chẳng thế mà người ta không tiếc lời khen gợi Hoàng Quyên, cho rằng cô sinh ra là để ca hát. Hay như Anh Quân, chàng trai sở hữu một giọng nam cao rất xuất sắc.

Hoàng Quyên sở hữu một chất giọng đẹp, hiếm có

Yếu tố ngoại hình không là vấn đề đối với Anh Quân khi anh sở hữu đầy đủ những kĩ năng âm nhạc từ bài bản đến chuyên nghiệp

Trái với Hoàng Quyên, Anh Quân, hai cô gái trẻ tuổi xinh đẹp Hương GiangThảo My có kém nhỉnh hơn về giọng hát. Trái lại, ngoại hình bắt mắt lại chính là điểm mạnh giúp họ ghi điểm khi biểu diễn trên sân khấu. Tất nhiên, không thể phụ nhận sự cố gắng, nỗ lực của họ qua mỗi đêm thi.

Không phụ thuộc vào ngoại hình, Thảo My đang cố gắng để khẳng định mình hơn trong âm nhạc

Hương Giang luôn tỏa sáng bởi sự tự tin khi được là chính mình trên sân khấu Idol

Bảo Trâm, dễ dàng tìm thấy sự thông minh trong cách xử lý bài hát, phong cách trình diễn. Dù khá mũm mĩm, nhưng cô nàng dường như lọt vào tầm ngắm của ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2012.

Bảo Trâm đủ hấp dẫn để khó có thể bị khước từ khi liên tiếp nằm trong top an toàn

Riêng tay ngang Thanh Tùng - chàng vận động viên Wushu điển trai vẫn đang nỗ lực không ngừng để thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát của mình. Bởi bên cạnh Thanh Tùng còn cả một lượng fan đông đảo sẵn sàng ủng hộ, theo sát dù cho thần tượng của họ còn ít nhiều thiếu sót trong âm nhạc.

Thanh Tùng đang chứng minh khả năng ca hát của mình cũng không hề kém cạnh sở trường Wushu

Đến từ vùng đất Tây Nguyên, cũng như Thanh Tùng, Yasuy quả thực yếu thế hơn khi không được đào tạo hay tiếp xúc với môi trường âm nhạc bài bản, chuyên nghiệp như các thí sinh khác.

Ban đầu, để có được tấm vé vàng từ tay giám khảo khó tính Quốc Trung, Yasuy đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa hạnh phúc, vừa bất ngờ khi chính vị nhạc sĩ nổi tiếng này đã phải lặn lội đường xa để mang đến cơ hội cho Yausy. Dù trước đó, đạo diễn Quang Dũng - một trong 3 nhân vật quyền lực của Vietnam Idol 2012 có từ chối chọn Yasuy khi thành thực chia sẻ, Yasuy có thể vào vòng trong nhưng liệu có đi tiếp được hay không thì điều đó không dám chắc.

Yasuy chinh phục khán giả bằng cảm xúc chân thật anh gửi gắm qua từng ca từ

Nhưng, phép màu nhiệm đã xảy ra, không những chưa từng lọt top nguy hiểm, Yasuy còn luôn đứng ở vị trí nhất nhì với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng. Điều đó cho thấy chàng trai đến từ Tây Nguyên rất được lòng fan hâm mộ. Hơn cả thế, càng sâu vào vòng trong, Yasuy càng chứng minh được sức hấp dẫn của mình, không phụ lòng giám khảo Quốc Trung cũng như làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của đạo diễn Quang Dũng. Cho đến tận bây giờ, Yasuy đang được đón nhận nồng nhiệt bằng thực lực và cố gắng, không chút dính líu scandal. Anh đã giữ gìn tốt 3 chân "chân thực - chân phương - chân chính" và trở thành một hiện tượng hiếm hoi của giới showbiz vốn đầy rẫy thị phi. Mặc dù, Yasuy vẫn còn một số nhược điểm nhỏ khác như chưa làm chủ được sân khấu và ổn định phong cách âm nhạc, anh vẫn đủ hấp dẫn để chinh phục ban giám khảo cũng như tạo niềm tin nơi người hâm mộ.

Ran
Tag: Vietnam Idol , Yasuy Vietnam Idol , Yasuy , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Top 5 nam Vietnam Idol , Thanh Tùng , Anh Quân