Vì sao Phương Trinh bị đại gia gạ gẫm 20.000 USD?
Thứ tư, 06/06/2012 10:13

Với thân hình nóng bỏng và vô cùng gợi cảm, Phương Trinh là người đẹp có sức hút không chỉ với công chúng mà còn khiến nhiều đại gia tiêu tiền đô "say như điếu đổ".

Mới đây, lời "tâm sự" đã từng được nhiều đại gia gạ gẫm gặp mặt với giá 20.000 USD của Phương Trinh đã khiến cư dân mạng choáng váng và kèm ngay sau đó là những lời chế giễu người đẹp vì phát ngôn quá "nổ". "Bà mẹ nhí" cũng đã bất ngờ lên tiếng bức xúc vì bị "ném đá" quá nhiều cùng lời khẳng định cô có bằng chứng cho việc từng bị đại gia gạ gặp mặt.

Phương Trinh cũng đã từng một thời "cặp kè" với đại gia Dũng "xoăn".

Chưa biết thực hư chuyện này ra sao, nhưng dù cái giá có thể chưa đến 20.000 USD thì cũng không thể phủ nhận được độ "hot" của cô nàng lắm chiêu này. Vốn được biết đến như một diễn viên nhí tài hoa có khả năng tỏa sáng trong làng phim Việt, nhưng từ khi bước sang tuổi thiếu nữ, Phương Trinh lại gây ra nhiều sóng gió scandal hơn là chú tâm vào công việc diễn xuất. Thay vì nỗ lực để trở thành một diễn viên có thực lực thì người đẹp lại "quyết tâm" giành lấy ngôi vị "Nữ hoàng scandal" trong showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn gây sốc và đủ kiểu trang phục hở hang, phản cảm. Cách ăn mặc quá "sexy" không phù hợp với lứa tuổi 18 của cô nàng khiến rất nhiều khán giả cảm thấy choáng váng và cũng từ đó đánh mất đi ít nhiều thiện cảm đối với cô.

Thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn là một lợi thế của người đẹp.

Dù mới 18 tuổi nhưng Phương Trinh đã sở hữu một thân hình khá nóng bỏng với 3 vòng "sexy", đặc biệt là vòng 1 căng tròn thu hút rất nhiều ánh nhìn tò mò mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Việc chân dài cặp với đại gia trong giới showbiz đã không còn là chuyện hiếm có khó tìm, nên nếu một cô gái trẻ trung và gợi cảm như Phương Trinh có "lọt vào mắt xanh" một đại gia nào đó cũng là một việc hết sức bình thường. Chưa kể tới độ "hot" của chân dài này tại Vbiz là khá lớn khi mà cô càng ăn mặc càng hớ hênh, càng phát ngôn gây sốc thì tần số xuất hiện trên mặt báo lại càng nhiều. Với danh tiếng và ngoại hình "sexy" của mình, Phương Trinh cũng đã từng khiến không ít đấng mày râu phải ngơ ngẩn say mê.

Ngắm chùm ảnh khoe vẻ "sexy" của Phương Trinh:

Midori
Tag: Phương Trinh , Angela Phương Trinh , Scandal sao Việt , Scandal Phương Trinh , Sao Việt , Scandal