Vest oversize phong cách nơi công sở
Thứ hai, 09/01/2012 09:33

Không chỉ được yêu thích bởi những cô nàng tuổi teen nhí nhảnh, trang phục vest oversize còn được đông đảo dân văn phòng tín nhiệm.

Xu hướng vest đang nóng hơn bao giờ hết, bạn gái có thể diện trang phục này ở bất cứ nơi nào, từ dạo phố, công sở đến những dịp gặp mặt quan trọng. Để chiều lòng những cô nàng yêu thời trang, thời trang vest biến đổi không ngừng, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Mùa hè có vest lửng, thu có vest dáng dài, vest boyfriend, và tới mùa đông này vest oversize lại trở thành trang phục hot hơn bao giờ hết.

Chính sự tự do về kiểu dáng mà vest oversize không chỉ hot ở Việt nam mà còn được rất nhiều sao quốc tế yêu thích.

Vest oversize trên sàn catwalk.

Nicola Richie

Với kiểu dáng vest đặc trưng nhưng được phá cách tinh tế về chiều dài, chiều rộng, vest oversize là trang phục không thể thiếu của những cô nàng yêu thích sự tối đơn giản. Hơn nữa trang phục này lại dễ tính bởi nó có thể phù hợp với thân hình hơi béo hay hơi gầy.

Khi diện trang phục này bạn gái được giải phóng cơ thể một cách hoàn hảo, bạn sẽ không phải gò mình bó buộc theo một quy luật đặc biệt nào. Ví dụ, bạn có thể mặc hơi dài, hơi ngắn hay rộng chật tùy thích mà không cần phải lo lắng xem mình có bị lạc nhịp thời trang hay không.

Ngoài điểm mạnh về kiểu dáng, trang phục này còn rất dễ mix đồ, bạn có thể sử dụng như một chiếc áo choàng đơn giản khi mix cùng đầm liền, áo dáng dài… Hoặc cũng có thể mix cùng quần legging, jean, skinny khỏe khoắn. Màu sắc thường thiên về gam đơn sắc đặc trưng của vest như đen, ghi xám, nâu đất…

Phunutoday
Tag: Vest oversize , Oversize , Vest nữ , Áo khoác nữ , Thời trang công sở , Thời trang