Vẻ đẹp giản dị hút hồn của Á hậu Trương Thị May
Thứ ba, 08/10/2013 10:05

Không chỉ sở hữu làn da ngăm đen đặc trưng của người dân tộc Khmer, người đẹp Phật pháp Trương Thi May còn thu hút người đối diện bởi đôi mắt đen láy đầy bí ẩn.

Á hậu Trương Thị May là một cô gái người Khmer hiếm hoi tỏa sáng trong làng giải trí.

Á hậu Trương Thị May là một cô gái người Khmer hiếm hoi tỏa sáng trong làng giải trí.

Trương Thị May sinh năm 1988, là người dân tộc Khmer, là Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất. Cô sở hữu chiều cao 1,72m, cân nặng 51kg.
"Không bao giờ phô bày tất cả vẻ đẹp của mình mà biết giữ lại một chút bí ẩn, vừa đủ để gây ánh nhìn thương nhớ. Với tôi, sức hấp dẫn tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ chính là một món trang sức đầy quyền lực mà một khi bạn có được nó, hãy sử dụng sao cho hiệu quả nhất."
Mái tóc dài thướt tha, làn da nâu và đôi mắt đen nhánh là điểm nổi bật giúp Trương Thị May khác biệt so với các mỹ nhân khác. Cô được coi là nhan sắc lạ trong giới showbiz Việt.
Không những vậy, Trương Thị May còn được nhắc nhiều bởi cô là người con của Phật giáo. Đối với cô, tôn giáo đã hướng cái tâm của May vào những điều tốt đẹp. Bởi thế nên, ở cô luôn toát ra cái vẻ hiền lành tốt bụng.
Cô nói : “Tôi tin vào luật nhân quả và nhân duyên. Tôi sống an phận, không thích cạnh tranh và mơ mộng nhiều. Tôi yêu thương tất cả mọi người. Tôi tâm niệm giờ phút nào còn sống với nghề nghiệp thì sống hết mình, ngày nào hết duyên thì cũng an vui với những điều kế tiếp mà cuộc sống dành cho tôi. Tôi mong khi không sải bước trên sàn catwalk sẽ kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp để tiếp tục phục vụ mọi người”.
Cũng trong ngày hôm qua (7/10), cô đã chia sẻ những hình ảnh rất đỗi giản dị và đầy xúc động khi hòa vào dòng người xếp hàng viếng vị Đại tướng vĩ đại kính yêu của dân tộc Việt Nam.
Xếp hàng từ 15h chiều và đến khoảng 20h, cô cũng thỏa lòng mong ước được viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Huyền Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Á hậu Trương Thị May , Hoa hậu các dân tộc Việt Nam , showbiz , Phật giáo , catwalk