Váy ngắn 2012 quyến rũ giúp khoe chân dài nuột nà
Thứ năm, 21/06/2012 03:57

Mùa hè không thể thiếu váy và chân váy thì lại càng không thể. Nó giúp phái đẹp khoe đôi chân dài thon mượt, đem lại vẻ "sexy" khó cưỡng.

Theo một số ghi chép, váy ngắn bắt đầu xuất hiện vào những năm 1925 và gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội từ phía nhà thờ và những người bảo thủ ở cả Châu Âu, Châu Mỹ. Thậm chí, những người ủng hộ phong trào mặc váy ngắn ở Utad và Ohio từng bị dọa chôn sống. May mắn là cuộc giải phóng phụ nữ đã xuất hiện cứu vãn tình thế. Trải qua nhiều thăng trầm, váy ngắn cuối cùng vẫn tồn tại cho đến ngày hôm nay. Thậm chí, trong thời đại @, chiều dài và và độ "sexy" của những chiếc váy cũng được tăng dần đều. Không thể phủ nhận, những váy liền cổ khoét sâu hay chân váy ngày càng ngắn và bó sát đem lại cho người phụ nữ một hình ảnh cực "sexy" khiến "cánh mày râu cầm lòng không đặng".

Và mỗi khi hè về, chân váy ngắn như một người bạn thân thiết song hành cùng phái đẹp. Những chân váy bò, váy da hay tươi trẻ hơn với họa tiết hoa đang gây sốt trong mùa hè năm nay đều có thể giúp cánh chị em "thâu tóm" cái liếc nhìn của các chàng trai. Hơn nữa, chân váy ngắn không hề kén trang phục, đôi khi chỉ là chiếc áo phông cũng đủ giúp bạn có một vẻ ngoài gợi cảm đầy đắm say.

Cùng xem một số gợi ý mix đồ với chân váy ngắn:

Cá tính và trẻ trung với chân váy đen, áo kẻ sọc - họa tiết đang hot trong hè này.

Cô nàng công sở dễ thương với chân váy xếp liáo voan.

Thiên thần nội y Miranda Kerr khoe đôi chân thon mượt với chân váy bò.

Khi lại "sexy" với chân váy da, áo da báo.

Chân váy họa tiết cạp cao - một gợi ý không tồi.

Lịch lãm song vẫn quyến rũ vô cùng.

Chân váy bó và áo sơ mi oversize, cá tính mà không thiếu phần "sexy".

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết hoa nổi bật, trẻ trung.

Chân váy đen đơn giản cũng đủ đem lại vẻ "sexy". 

Khampha.vn
Tag: Váy ngắn 2012 , Váy ngắn , Chân váy 2012 , Chân váy , Chân váy ngắn , Chân váy da , Chân váy bò , Mix đồ , Thời trang hè 2012