Chào hè xinh tươi với các mẫu váy dễ thương nhất
Thứ sáu, 20/04/2012 14:21

Mùa hè đến, các bạn gái tuổi teen sẽ tha hồ làm điệu cùng những chiếc váy xinh xắn. Toàn những chiếc váy mỏng, nhẹ, mặc vào trông ai cũng đáng yêu hết, cùng khám phá nhé!

Mùa hè này, song song với những mẫu áo, váy theo hướng gợi cảm như áo khoét vai, bra top, sơ mi voan mỏng, trang phục mang nét retro chững chạc như váy peplum, chân váy bút chì, đồ oversized... chúng ta còn có hàng loạt lựa chọn khác hợp với tuổi teen trẻ trung dễ thương với những họa tiết hoa xinh xắn, gam màu pastel dịu ngọt và rất nhiều thiết kế xếp ly mềm mại. Vậy là lại sắp đến một mùa hè các teengirl "quay cuồng" vì váy rồi, hãy để chúng tôi giới thiệu một vài mẫu baby dress xinh hiền nhé!

Những thiết kế có phần chít eo ở dưới chân ngực thường giúp bạn trông cao hơn, giấu được vòng eo lớn và tạo vẻ đáng yêu như búp bê nữa chứ.

Những chiếc váy suông kiểu này rất dễ để biến tấu theo từng hoàn cảnh, hãy mix nó với giày bệt và kiểu tóc thật dễ thương để bạn thấy thật thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, nếu muốn nữ tính hơn trong mắt "một nửa", chúng ta có thể kết hợp nó với cao gót và thêm belt tạo eo. Đây đúng là một kiểu váy thông minh nhỉ!

Váy ren hiện đang chiếm số lượng đông đảo trong "dàn" váy áo đầu hè năm nay, trước khi sắm một chiếc, các teengirl hãy cân nhắc xem nó có phù hợp với thời tiết không nhé vì chất liệu ren đôi lúc tạo cám giác khá nóng và bí đấy.

Voan, lụa trở thành chất liệu lý tưởng cho các mẫu váy mùa hè vì độ mềm mại, mát nhẹ lại có nhiều màu sắc đẹp.

Bên cạnh đó, váy thun lại có khả năng thấm mồ hôi rất tốt và thoải mái khi vận động.

iOne
Tag: Váy suông 2012 , Váy suông , Váy ren 2012 , Váy ren , Váy ngắn 2012 , Váy ngắn , Thời trang hè 2012 , Thời trang teen