Váy không tay "thống trị" hè 2013
Thứ sáu, 24/05/2013 15:13

Những chiếc váy không tay chính là item thời trang không thể thiếu trong mùa hè nóng nực.

Váy không tay là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng hè 2013

Váy không tay là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng hè 2013

Tạm cất vào tủ những bộ cánh kín đáo, ấm áp của tiết xuân, bạn cần chuẩn bị cho mùa hè mới tươi tắn năng động. Ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí thời trang hè là thoáng mát, thoải mái và tất nhiên là phải đẹp.

Để phù hợp với môi trường công sở, dáng váy không tay thường là những chiếc váy liền. Đường cắt ôm gọn thân hình với những chi tiết giản lược tối đa mang lại sự nhẹ nhõm, thoải mái mà vẫn lịch sự, sang trọng. Ngoài những sắc đen, trắng thuần túy, kiểu váy liền không tay công sở còn được làm mới với những họa tiết cổ cách điệu hoặc thắt nơ ở phần eo để tạo điểm nhấn.

Những chị em có vai, tay quá gầy hay quá to chống chỉ định mặc loại váy không tay.

Đối với các buổi đi chơi, hẹn hò hay dã ngoại, dáng váy không tay với các họa tiết chấm bi, kẻ sọc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Sự năng động, trẻ trung là những gì mà dáng váy này mang lại cho chủ nhân của chúng. Bạn gái có thể tùy ý kết hợp với các loại phụ kiện như ví cầm tay to bản, mũ rộng vành để tăng thêm phần điệu đà, nữ tính.

Để diện váy không tay, phái đẹp cần chăm sóc vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, mịn màng để trông quyến rũ và gợi cảm hơn.

Tuy nhiên, vì là váy không tay nên bạn cần để ý tới phần vai. Những chị em có vai, tay quá gầy hay quá to chống chỉ định mặc loại váy này. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng cần chăm sóc vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, mịn màng để trông quyến rũ và gợi cảm hơn. Để loại bỏ làn da bị sậm màu, hiện rõ vết đốm sần do thói quen dùng nhíp, dao cạo, bạn có thể dùng sản phẩm Dove dưỡng trắng mịn màng, giúp làn da dưới cánh tay mịn và trắng hơn sau 7 ngày.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Váy không tay 2013 , Thoi trang he 2013 , Thoi trang mua he , Vay khong tay he 2013