Váy không tay thanh lịch cho nàng công sở hè 2012
Thứ tư, 13/06/2012 08:53

Thiết kế đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú, dù đi làm, đi chơi, hay dạ tiệc... bạn vẫn nổi bật và thanh lịch khi lựa chọn váy không tay.

Với váy ôm, nên tùy thuộc vào thân hình để tìm ra kiểu dáng và độ dài phù hợp nhất. Vẫn là những quy tắc phổ biến như: Thân hình tròn trịa nên tránh chọn váy bó sát cơ thể, sáng màu, thiết kế rườm rà. Còn bạn gái thanh mảnh thì ngược lại.

Tuy nhiên, vì là váy không tay nên cần để ý tới phần vai. Những chị em có vai, tay quá gầy hay quá to chống chỉ định mặc loại váy này. Trong trường hợp, chị em vẫn "khao khát" khoe sắc thì nên diện váy có phần vai được may rộng một chút để "xóa bỏ" điểm xấu.

Những bộ váy ôm tối màu sẽ thu gọn những phần mũm mĩm trên cơ thể của bạn. Và đen vẫn là màu che giấu nhược điểm phổ biến nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn màu xanh tím than, xanh hải quân, các màu xanh sẫm khác...

Ngoài váy ôm, những bạn gái không mấy tự tin với vòng ba và đôi chân của mình có thể lựa chọn váy xòe. Đây là kiểu váy thích hợp với mọi thân hình, tạo cảm giác bay bổng và cho bạn tự tin ở khắp mọi nơi.

NS
Tag: Thời trang công sở 2012 , Thời trang công sở , Váy không tay 2012 , Đầm không tay 2012 , Đầm liền 2012 , Váy liền 2012