Váy họa tiết hoa tô điểm mùa xuân của bạn
Thứ bảy, 03/03/2012 11:15

Một mùa xuân đến là lúc vạn vật đâm chồi nảy lộc, cũng là lúc xu hướng họa tiết thiên nhiên hòa mình vào các bộ sưu tập thời trang.

Tháng 3 là tháng đẹp nhất của mùa xuân, là lúc tiết trời thanh tịnh dễ chịu và hoa lá đâm chồi nảy lộc. Họa tiết thiên nhiên lúc nào cũng được ưa chuộng và tạo nên xu hướng cho Xuân – Hè 2012. Đi dạo một vòng Sàigòn, sẽ thấy được cảm giác dễ chịu như con người và thiên nhiên hòa mình vào nhau. Năm nay, họa tiết chim chóc lại được ưa chuộng vì cái hay cái lạ trong mắt người nhìn. Từ các thập kỷ xưa của các nước Á Đông, người ta luôn chọn họa tiết chim chóc để thể hiện sự thanh cao và quyền lực của các vua chúa ngày đó.

Quyến rũ cánh chim én, hay lạ mắt và thu hút với cặp chim sẻ là tâm điểm cho chiếc áo kiểu hoặc cặp đôi long phụng hòa mình vào nhau với sắc màu phối hợp tươi trẻ. Những chú chim cú đặc sắc in ẩn trong chiếc váy dạo phố nhẹ nhàng. Người mẫu Kim Anh với phong cách dễ thương và trẻ trung đã giới thiệu nên nét đẹp độc đáo của những trang phục mang họa tiết chim chóc với những hình thù và các loại chim thú khác nhau lên từng phong cách ăn mặc. Không chỉ trong những cửa tiệm quần áo trên các trung tâm thương mại gần khu trung tâm của Sài Thành, những shop quần áo nhỏ dọc các đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Sĩ đâu đâu cũng xuất hiện những chiếc áo hay chiếc váy in hình họa tiết chim thú xinh xắn.

Nếu hỏi tháng 3 có gì? Tháng 3 là tháng yêu thương, không khí ngày xuân mang đến cho con người cảm giác khoan khoái. Hòa mình vào xu hướng thế giới, họa tiết chim chóc đang dần được ưa chuộng bởi tính lạ mắt và ý nghĩa kêu gọi “bảo vệ môi trường xanh”.

Thời trang trẻ
Tag: Thời trang họa tiết , Váy hoa , Váy ngắn , Váy xòe , Váy xuân hè , Thời trang xuân hè , Thời trang