Trang phục in hoa thổi bừng mùa mốt xuân hè
Thứ tư, 29/02/2012 16:03

Những cô nàng thích áo in hình hoa cúc hẳn là một người rất lạc quan với tâm hồn trong sáng.

Hãy cứ tưởng tượng nếu như hè năm ngoái color block hot như thế nào thì năm nay, những trang phục họa tiết hoa sẽ làm nên cơn bão không kém phần dữ dội. Không còn là hoa nhí, chúng mình sẽ có thêm vô vàn chọn lựa áo váy hoa không chỉ đúng mốt mà có thể giúp bạn nói lên tính cách nữa đấy.

Họa tiết hoa to được sử dụng nhiều hơn với rất nhiều màu sắc.

Cách chọn họa tiết hoa cũng giúp bạn thể hiện một phần tính cách, theo đó, hoa tulip đại diện cho người dễ gần, được yêu mến và tôn trọng; hoa cúc trắng: đầy lạc quan, trong sáng - một người có thể sống tốt ở bất kỳ hoàn cảnh nào; hoa hồng thể hiện tuýp người tin vào sự lãng mạn, cổ điển luôn có nhiều suy nghĩ sâu sắc; hoa hướng dương là biểu hiện của trái tim tràn đầy sự nhiệt tình muốn đem hạnh phúc tới cho tất cả và luôn vui vẻ, dũng cảm; hoa đồng tiền tiêu biểu cho cô nàng có tinh thần lạc quan nhìn thế giới qua đôi mắt tràn ngập niềm vui; hoa ly dành cho những ai thích vui đùa, hài hước ưa những lời ngọt ngào; hoa lan thể hiện bạn có nét đẹp độc đáo với sự quyến rũ xuất phát từ vẻ tao nhã pha lẫn mạnh mẽ; hoa cẩm chướng cho thấy bạn là người có nét duyên dáng, hấp dẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ thì hãy ngắm nhìn những mẫu váy, áo hoa vô cùng rực rỡ và chờ một ngày nắng ấm để lên đường đi tìm một chiếc thật đúng với tính cách của bạn nhé!

 

iOne
Tag: Trang phục hoa , Váy hoa , Áo sơ mi hoa , Họa tiết hoa , Mix đồ , Thời trang xuân , Xu hướng thời trang , Thời trang