Váy cưới trang nhã tôn vẻ đẹp dịu dàng cho cô dâu
Thứ sáu, 27/04/2012 08:08

Với bộ váy trắng, cách trang điểm nhẹ nhàng, phần tóc được điểm xuyết với hoa tươi, các cô dâu sẽ trở nên rạng rỡ hơn trong ngày vui của mình.

Những kiểu trang phục cưới được thiết kế đơn giản với phong cách trẻ trung rất phù hợp với khí trời oi bức của ngày hè. Chú rể sẽ chọn cho mình chiếc áo sơ mi kết hợp quần âu, khoác thêm bên ngoài chiếc áo vest sang trọng, lịch lãm.

Trong khi đó, cô dâu trở nên thanh khiết hơn cùng những kiểu áo màu sắc trang nhã như trắng, trắng kem... Với những chất liệu quen thuộc như voan, ren, qua bàn tay các nhà thiết kế, phần thân áo được cách điệu nhẹ nhàng khiến cô dâu thêm phần nổi bật.

Phần trang điểm cho cô dâu cũngg không quá cầu kì, chú trọng che khuyết điểm, nhấn ở chân mày, mắt và môi. Thời gian gần đây, các cô dâu trẻ thích chọn cho mình kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhằm tôn lên vẻ đẹp tư nhiên.  Phần tóc có thể xõa bồng bềnh và điểm xuyết thêm chiếc nơ hoặc được búi cao kiểu cổ điển giúp cô dâu thêm phần quý phái.

Cô dâu chọn áo trắng, trên phần thân áo được nhấn tạo cảm giác tươi tắn.

Trang điểm nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho cô dâu trong ngày cưới.

Thời gian gần đây, xu hướng trang điểm nhẹ nhàng được nhiều cô dâu lựa chọn, nhất là môi màu hồng cánh sen đậm.

Tóc được bới thấp theo kiểu cổ điển giúp cô dâu thêm phần sang trọng.

Chú rể chọn cho mình áo vest đen được gắn nơ ở phần cổ áo, mang dáng dấp của những anh chàng lãng tử nhưng không kém phần lịch lãm.

Cô dâu là người mẫu Khánh Ngọc trở nên rạng ngời hơn qua sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Cô dâu thật sự hạnh phúc khi được e ấp bên vòng tay chú rể là siêu mẫu Minh Vương trong bộ ảnh chủ đề ''Ngày hạnh phúc''.

Zing/Infonet
Tag: Khánh Ngọc , Minh Vương , Váy cưới 2012 , Váy cưới , Áo cưới 2012 , Thời trang cưới , Thời trang dạ hội