Váy cưới những mỹ nhân sắp lên xe hoa sẽ chọn?
Thứ sáu, 20/04/2012 16:48

Xahoi – Cùng khám phá những chiếc váy cưới phù hợp và rất có thể sẽ được các mỹ nhân sắp lên xe hoa như: Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh hay siêu sao Angelina Jolie diện trong ngày trọng đại tới đây của họ.

Showbiz Việt sau một loạt đám cưới hồi đầu năm, nay lại tiếp tục “nóng” lên với thông tin chuẩn bị lên xe hoa của nhiều người đẹp như: Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên và mới đây nhất là nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh.

Trong ngày trọng đại của mình, ắt hẳn các cô dâu tương lai này sẽ phải rất “đau đầu” trong việc lựa chọn những mẫu váy cưới quyến rũ và sang trọng nhất trong vô vàn những kiểu dáng đẹp mắt của trang phục này.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu váy cưới mà các người đẹp này từng diện trên sân khấu hoặc trong các bộ ảnh thời trang, để xem họ sẽ phù hợp với kiểu váy cưới nào nhất nhé!

Kiểu váy cưới cúp ngực màu trắng tinh khiết này rất hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của Tăng Thanh Hà.

Với chiếc váy quây dài màu trắng đơn giản và kiểu tóc buông xõa không cầu kỳ, kết hợp thêm với lọn hoa nhỏ cài tóc, trông Hà Tăng bỗng trở nên dịu dàng và vô cùng đằm thắm.

Kiểu tóc vấn cao khiến cô dâu Tăng Thanh Hà không hề già đi, mà lại có phần trẻ trung và duyên dáng hơn.

Váy cưới xếp tầng ấn tượng

Cô dâu xinh đẹp và tươi tắn của doanh nhân Louis Nguyễn.

Mẫu váy cưới "trong suốt" này càng làm tăng thêm nét đẹp gợi cảm cho cô Trúc.

Có vẻ như kiểu váy cưới cổ điển trên sẽ khiến Hà Tăng già đi mấy tuổi.

Kiểu tóc ngắn cá tính này khiến Tăng Thanh Hà hóa thành cô dâu đầy cá tính và dễ thương.

Sau lễ ăn hỏi bí mật với tuyển thủ quốc gia Công Vinh vào đầu tháng 11 năm ngoái, Thủy Tiên khiến dư luận chú ý. Theo tiết lộ của Thủy Tiên thì phải tới cuối năm nay hoặc đầu năm sau, cô và Công Vinh mới chính thức làm lễ kết hôn. Dù vậy, hình ảnh vợ sắp cưới của chàng cầu thủ xứ Nghệ diện váy cưới cũng đã từng xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc với những kiểu dáng vô cùng "độc đáo". 

Có vẻ như đây là một chiếc váy cưới quá ư rườm rà gây rối mắt.

Nếu Công Vinh lỡ nhìn thấy Thủy Tiên "lích kích" với váy vóc trong ngày vu quy như hình ảnh trên thì không hiểu anh có cảm thấy ái ngại thay cho vợ mình hay không?

Thủy Tiên diện chiếc váy cưới cách tân ngắn cũn cỡn trên một sân khấu ca nhạc.

Mới đây, thông tin ca sỹ Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị "theo chàng về dinh" đã loan nhanh trong giới showbiz Việt khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy mừng cho hạnh phúc của cô. Mối tình kéo dài 10 năm của nàng ca sỹ Không đau vì quá đau với ông bầu Quang Huy sẽ có một "happy ending" vào ngày 10/5 tới đây. Hiện cặp đôi này đã hoàn thành bộ ảnh cưới lãng mạn của mình và riêng cô dâu cũng đã lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý nhất dùng để diện trong ngày trọng đại. Đặc biệt, cô cũng tiết lộ trang phục váy cưới của mình được đặt hàng NTK Kelly Bùi.

Khăn voan cưới mỏng manh khiến Phạm Quỳnh Anh bỗng trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.

Đây cũng là một gợi ý hay cho Quỳnh Anh trong vô số lựa chọn váy cưới quyến rũ và sang trọng.

Một kiểu váy cưới cách điệu khá lạ mắt đã từng được cô mang lên sân khấu ca nhạc.

Có thể nói một trong những tin "hot" nhất tại Hollywood thời gian qua chính là việc "ông bà Smith" đã lên tiếng xác nhận đã đính hôn. Ngay lập tức, dư luận và giới truyền thông đã nghĩ ngay đến viễn cảnh tiệc cưới của "cặp đôi hoàn hảo" này. Đặc biệt, những tín đồ thời trang lại được một phen thỏa sức tưởng tượng về những mẫu váy cưới sang trọng dễ có khả năng được người đẹp Angelina Jolie diện trong ngày trọng đại. Trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng còn cho đăng tải ảnh ghép mặt Angelina vào những bộ váy cưới nổi tiếng của một số cô dâu tên tuổi khác trong giới showbiz như: Kate Middleton, Katie Holmes, Celine Dion, Gwen Stefani...

"Angelina Jolie nên mặc gì trong ngày cưới?" - Câu hỏi khiến đông đảo fan hâm mộ đang băn khoăn trước lễ cưới hoành tráng của cặp đôi vàng Hollywood.

Angelina Jolie trông vô cùng quyến rũ và sang trọng với những bộ đầm dạ hội thanh lịch như thế này. Không biét liệu cô sẽ chọn "style" váy cưới nào cho mình trong ngày chính thức trở thành cô dâu của tài tử Brad Pitt?

Việc bà Smith quyết định chọn váy cưới của hãng nào vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều khả năng nữ diễn viên xinh đẹp này đang đắn đo giữa các hãng thời trang nổi tiếng như: Versace, Elie Saab, Alexander McQueen...

Versace

Elie Saab

Alexander McQueen

Midori
Tag: Tăng Thanh Hà , Thủy Tiên , Phạm Quỳnh Anh , Angelina Jolie , Váy cưới 2012 , Váy cưới , Thời trang cưới , Thời trang dạ hội , Thời trang cưới 2012