Váy cưới Angelina Jolie sẽ chọn trong ngày trọng đại?
Thứ tư, 18/04/2012 10:25

Brad Pitt đã đeo vào tay người tình chiếc nhẫn đính hôn 16 cara còn cả thế giới đang xôn xao về chiếc váy mà Jolie sẽ mặc trong đám cưới.

Angelina Jolie đã chính thức khoe nhẫn đính hôn và xác nhận tin đồn đính hôn với người tình lâu năm Brad Pitt. Các nhà thiết kế trên thế giới đang đắn đo tìm cho người đẹp chiếc váy cưới hợp với phong cách sang trọng, thanh lịch, quyến rũ của Jolie. Dưới đây là một số kiểu váy của các thương hiệu váy cưới nổi tiếng như Versace, Elie SaabAlexander McQueen...

Angelina Jolie yêu thích những chiếc váy lịch lãm, quyến rũ.

Versace

Angelina Jolie là khách hàng trung thành của hãng Versace khi thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ và mặc trang phục do Donatella thiết kế. Nhà thiết kế này cho biết, chiếc váy cưới dành cho Jolie sẽ tập trung vào đường cong ở vòng một và nét quyến rũ ở đôi chân người đẹp. Vì vậy, nếu được, cô sẽ thiết kế cho Jolie chiếc váy quây, xẻ cao.

Elie Saab

Kiểu váy cưới màu của Elie Saab năm nay có thể làm say lòng bất cứ cô dâu nào, kể cả đó là Angelina Jolie. Nét nữ tính, sự dịu dàng và bay bổng trong bộ sưu tập Elie Saab hợp với phong cách của Jolie. Angelina Jolie có vóc dáng thanh mảnh, phù hợp với kiểu váy công chúa bồng bềnh mà Elie Saab thiết kế. Màu sắc cô chọn có thể là màu trắng hoặc xanh nhạt.

Alexander McQueen

Khi ngắm nhìn chiếc váy cưới đẹp như mơ của Kate Middleton, hàng triệu cô dâu mơ ước được một lần khoác lên mình chiếc váy của Alexander McQueen. Đám cưới của Jolie và Brad Pitt được xem như "đám cưới hoàng gia" ở Hollywood nên chiếc váy cưới của Jolie cần phải ngang tầm với Kate Middleton. Tất nhiên, Angelina Jolie sẽ không chọn chiếc váy ren giống hệt vợ hoàng tử William mà sẽ chọn kiểu váy cổ điển, lãng mạn, hơi hướng truyền thống. Nhà thiết kế Burton cho biết, nếu được thiết kế, bà sẽ thực hiện một chiếc váy xa hoa, cầu kỳ và tốn kém.

NS
Tag: Angelina Jolie , Váy cưới Angelina Jolie , Váy cưới 2012 , Váy cưới , Versace , Elie Saab , Alexander McQueen , Thời trang cưới , Thời trang dạ hội , Thời trang