Văn Toàn đá chính trong trận Seoul E-Land FC để thua sát nút 2-3
Thứ tư, 01/03/2023 17:26

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đá chính trong trận đấu đầu tiên với CLB Seoul E-Land chiều ngày 1/3.

CLB Seoul E-Land có cuộc tiếp đón CLB Cheongju ở vòng 1 K.League 2 2023/2024 chiều ngày 1/3. Ở trận đấu này, HLV Park Choong-kyun đã tin tưởng điền tên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong đội hình xuất phát. Cầu thủ sinh năm 1996 được giao nhiệm vụ đá cặp tiền đạo với tiền đạo Ronan (Brazil).

Văn Toàn đá chính, Seoul E-Land FC vẫn thua 0-3 trong trận khai màn K.League 2 - Ảnh 1.

Đội hình xuất phát của Seoul E-land (Ảnh: CMH)

Việc có suất đá chính là tín hiệu đáng mừng trong lần đầu tiên xuất ngoại của Văn Toàn. Dù vậy, đội chủ nhà đã có một trận đấu không mấy suôn sẻ khi để thua đối thủ 2-3 chung cuộc.

Bàn thua đến sớm với Seoul E-land ở phút thứ 9. Từ một quả phạt góc, thủ môn chủ nhà đấm bóng ra, nhưng tiền đạo của Cheongju đã đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Sau đó Văn Toàn và đồng đội dâng cao nhưng chưa thể có những tình huống dứt điểm nguy hiểm. Sự lơ là khiến đội bóng của HLV Park Choong-kyun suýt nhận bàn thua thứ 2 ở đầu hiệp 2.

Seoul E-land dâng cao nhằm tìm kiếm cơ hội nhưng đã để đối thủ cướp bóng và thực hiện thành công tình huống phản công ghi bàn nâng tỉ lên 2-0 cho Cheongju. Đến phút 64, cầu thủ của Seoul E-land tiếp tục chuyền hỏng và để đối phương tận dụng tạo cách biệt 3-0.

Văn Toàn đá chính, Seoul E-Land FC vẫn thua 0-3 trong trận khai màn K.League 2 - Ảnh 2.

Văn Toàn chưa tạo nhiều dấu ấn (Ảnh: CMH)

Phải đến phút 71, Seoul E-land mới có bàn rút ngắn tỉ số 1-3. Từ tình huống Văn Toàn phối hợp với hậu vệ Park Kyung-min, rồi cầu thủ Seoul đưa bóng vào rìa cấm địa cho Ronan làm tường. Tiền vệ Bruno Oliveira sút ngay một chạm chìm chéo góc hạ gục thủ môn.

Tạo được sự hưng phấn, phút 76 Seoul E-land được hưởng phạt góc, tiền đạo Ronan đánh đầu nhưng bóng bật ra. Văn Toàn lao vào nhưng hụt bóng, tiền vệ Tsubasa Nishi sút bồi căng rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Đến phút 80, Văn Toàn được HLV rút khỏi sân nhường vị trí cho đồng đội khác. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc từng làm việc ở BHL ĐT Việt Nam cũng đã đến sân để cổ vũ tiền đạo sinh năm 1996. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng Văn Toàn đã có một khởi đầu tốt khi có cơ hội được thử sức ở môi trường mới.

Văn Toàn đá chính, Seoul E-Land FC vẫn thua 0-3 trong trận khai màn K.League 2 - Ảnh 3.

HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài (Ảnh: CMH)

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/van-toan-da-chinh-trong-tran-seoul-e-land-fc-de-thua-sat-nut-2-3-20230301155410061.. Nguồn: https://toquoc.vn/van-toan-da-chinh-trong-tran-seoul-e-land-fc-de-thua-sat-nut-2-3-20230301155410061.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: CLB Seoul E-Land , văn toàn