Văn Mai Hương "xông đất" Bài hát Việt 2012
Thứ tư, 27/06/2012 17:19

Bạn gái của Lê Hiếu vừa được lựa chọn làm nhân vật mở màn cho Dự án âm nhạc của Bài hát Việt năm nay. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP. HCM và tường thuật trực tiếp trên VTV6 vào 20h tối 1/7.

Văn Mai Hương sẽ mở hàng Bài hát Việt 2012

Văn Mai Hương sẽ mở hàng Bài hát Việt 2012

Được lựa chọn làm nhân vật tham gia Dự án âm nhạc, cô ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol sẽ giới thiệu với khán giả những ca khúc không hề mới như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Hãy mỉm cười, Phút bối rối... Tuy nhiên, những bài hát tưởng chừng đã đóng đinh với tên tuổi Văn Mai Hương lại được làm lại theo phong cách mới mẻ và lạ lẫm như muốn chứng minh sự biến hóa trong âm nhạc của cô gái trẻ.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vietnam Idol với chất giọng sáng, cao vút, Văn Mai Hương dường như được sinh ra để đứng trên sân khấu bởi lúc nào cô cũng rất tự tin và thoải mái với việc biểu diễn. Bên cạnh đó, với ngoại hình ưa nhìn, Văn Mai Hương đã đạt được nhiều tiếng vang từ single đầu tay Nếu như anh đến.

Trong liveshow đầu tiên của mùa thứ 8, Bài hát Việt sẽ gửi tới khán giả 9 ca khúc, trong đó có những bài hát cũ như Sài Gòn cà phê sữa đá của Hà Okio. Những cái tên quen thuộc với sân chơi này như Đinh Mạnh Ninh, Dương Cầm... cũng tái xuất với nhiều sáng tác khá độc đáo.

Cổ vũ, chào đón những cái mới trong tư duy âm nhạc nhưng vẫn tôn vinh những giá trị nghệ thuật đích thực, chắc chắn Bài hát Việt còn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận vào thời điểm các sân chơi âm nhạc nở rộ với những cuộc thi như The Voice, Vietnam Idol, Sao Mai điểm hẹn...

Zing/Infonet
Tag: Văn Mai Hương , Bài hát Việt 2012 , Dự án âm nhạc , Đinh Mạnh Ninh , Dương Cầm , Hà Okio , Sân chơi âm nhạc 2012 , Âm nhạc Việt 2012