Văn Mai Hương ghi điểm với kiểu tóc ombre thời thượng
Thứ tư, 19/11/2014 20:26

Mái tóc mới đã giúp Văn Mai Hương ghi điểm với hình ảnh một nữ ca sĩ năng động, hiện đại.

Văn Mai Hương ghi điểm với kiểu tóc ombre thời thượng

Văn Mai Hương ghi điểm với kiểu tóc ombre thời thượng

Văn Mai Hương bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 với danh hiệu Á Quân nhưng ngay lập tức đã có một lượng fan đông đảo bởi giọng hát đầy kỹ thuật cùng khuôn mặt xinh xắn. Bất lợi duy nhất khi ấy của cô nàng 1994 có lẽ là cân nặng và phong cách thời trang. Đã có thời, Văn Mai Hương thường xuyên nhận được những lời chê bai về gout ăn mặc già trước tuổi và có phần 'sến', cô luôn lựa chọn những trang phục có kiểu dáng khá rườm rà, thiếu thanh lịch. 1 năm đổ lại đây, cô đã có những bước tiến đáng kể trong công cuộc lột xác hình ảnh. Nhờ kiên trì tập luyện, ăn kiêng mà Văn Mai Hương đã nhanh chóng giảm cân và sở hữu vóc dáng 'chuẩn'. Đi kèm với nỗ lực học hỏi và chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang đang phủ sóng trên thế giới, Văn Mai Hương ngày càng tươi trẻ và sành điệu hơn.

Mới đây nhất, Văn Mai Hương đã quyết định làm mới phong cách của mình bằng việc nhuộm tóc với phần đuôi màu đỏ rực. Chưa xét về độ đẹp-xấu của kiểu tóc này, nhưng không thể phủ nhận rằng kiểu tóc cá tính đã mang lại sự tươi trẻ, giúp Văn Mai Hương về đúng với độ tuổi 20 của mình.

toc-moi-van-mai-huong-2

Mái tóc mới ấn tượng của Văn Mai Hương

Tóc của Văn Mai Hương được uốn đuôi, dập phồng chân và nhuộn ombre. Nhuộm ombre khác với cách nhuộm thông thường hay nhuộm highlight. Việc chọn màu, phối màu như thế nào một phần lớn phụ thuộc vào làn da của bạn. Bạn có thể kết hợp hai tông màu khác nhau để tóc nên sự hài hòa và sáng dần đều. Nhưng nếu yêu thích sự nổi bật thì bạn cũng có thể hoàn toàn kết hợp hai tông màu khác biệt như kiểu tóc ombre của Văn Mai Hương.

toc-moi-van-mai-huong-0

toc-moi-van-mai-huong-1

Kiểu tóc ombre cá tính của Văn Mai Hương với tông màu khác biệt

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: van mai huong , toc moi van mai huong , toc ombre , nhuom ombre , tin , bao