Văn Mai Hương tố fan Sơn Tùng M-TP ăn nói thiếu văn hoá
Thứ hai, 03/11/2014 10:30

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương vô cùng bức xúc khi fan của Sơn Tùng M-TP dùng những lời nói thiếu văn hoá khi vào trang cá nhân của cô.

Văn Mai Hương tố fan Sơn Tùng M-TP ăn nói thiếu văn hoá

Văn Mai Hương tố fan Sơn Tùng M-TP ăn nói thiếu văn hoá

Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP từng là đồng nghiệp thân thiết của nhau khi cùng là ca sĩ thuộc công ty Văn Production và được nhạc sĩ Huy Tuấn là chuyên môn cố vấn về âm nhạc.

Cả hai đã từng có những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau và từng bị đồn hẹn hò. Tuy  nhiên, trước những nghi án tình cảm, Văn Mai Hương và Sơn Tùng đều phủ nhận và có những định hướng âm nhạc riêng cho mình.

Hai ca sĩ này đều có những fan hâm mộ yêu mến riêng, các bài hát của cả hai đều có số lượng người nghe khá đông. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP lại dính vào khá nhiều scandal đạo nhạc mà mới đây là bài hát 'Chắc ai đó sẽ về' bị cho là đạo beat của bài 'Because I miss you' do Jung Yonghwa sáng tác.

van-mai-huong-son-tung-mtp2

Tuy nhiên mới đây, Văn Mai Hương đã bị fan của Sơn Tùng M-TP ném đá khi dẫn linhk bài hát chế của Phúc Bồ. Ca khúc nhạc chế của nhạc sĩ Phúc Bồ đang gây một cơn sốt nhỏ trên Youtube có tên "Vứt hết bạn gái" với lời tựa "Phúc Bồ tặng Hoàng Tôn". Ca khúc có lời lẽ chế giễu vui vẻ với nội dung gửi gắm tình cảm đồng tính đến Hoàng Tôn. Phúc Bồ ghi rõ beat của bản nhạc chế này là bài Because I miss You của ca sĩ Hàn Quốc Jung Yonghwa. Trong bài hát có một câu rất đụng chạm đến những cái tên "dính chàm" đạo nhạc của showbiz: "Anh không đạo nhạc mà chỉ là mượn beat 1 chút ". Ngay lập tức, người nghe liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP. Anh chàng ca sĩ sinh năm 1995 này từng bị tố mượn beat mà không xin phép trong các ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua. 

Không rõ Văn Mai Hương có nghe kỹ ca khúc này không mà vội vàng dẫn link về và chêm vào câu: "Cười không nhặt được mồm với ông Phúc Bồ". Nếu nghe kỹ mà Văn Mai Hương vẫn tỏ ra thích thú với ca khúc nhạc chế này chứng tỏ cô cũng có ý ám chỉ người đồng nghiệp cùng công ty với mình? Điều này đã khiến cho fan Sơn Tùng nổi giận và bắt đầu có những lời thiếu văn hoá với nữ ca sĩ.

van-mai-huong-son-tung-mtp3

Trước những lời nói thô tục, thiếu văn hoá của fan Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương vô cùng bức xúc và cho rằng cô luôn tôn trọng con đường đi mà Sơn Tùng đã lựa chọn cho mình và không có bất cứ thứ gì liên quan đến nam ca sĩ này nữa.

Văn Mai Hương chia sẻ: "Gửi các bạn fans của Sơn Tùng M-TP. Tôi là một nghệ sỹ và tôi luôn xác định rằng, người ca sỹ tạo nên tên tuổi của mình bằng các ca khúc, chứ không phải bằng những chiêu trò. Thế nên, tôi rất thất vọng khi các bạn vì bênh vực yêu mến thần tượng của mình mà vào mọi diễn đàn và trang cá nhân của tôi để nói năng rất thiếu văn hóa và thậm chí làm cả những điều xằng bậy. Từ lâu, tôi đã nói rất rõ rằng, tôi có con đường của tôi và tôi tôn trọng con đường của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, vì những hành động của các bạn mà tôi đã quyết định hủy hết tất cả mọi kế hoạch công việc liên quan, vì tôi nghĩ rằng sẽ không mấy vui khi các bạn luôn chờ bất cứ hoạt động gì của tôi với cậu ấy để lên mạng ném đá. Tôi muốn nói lần cuối. Các bạn hãy yêu thần tượng của mình và chắc chắn một điều rằng Văn Mai Hương không có bất cứ thứ gì liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Tôi có làm gì đi nữa, cũng là không liên quan đến cậu ấy. Tôi mừng vì cậu ấy thành công và tôi cũng sẽ là khán giả đón chờ bộ phim của cậu ấy ra mắt. Các bạn hãy ứng xử văn minh hơn, vì hình ảnh thần tượng của các bạn và vì tôi biết các bạn đều là những người có học thức! Trân trọng!"

van-mai-huong-son-tung-mtp1

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Van Mai Huong , ca si Van Mai Huong , son tung m-tp , fan son tung m-tp , son tung m-tp dao nhac , chac ai do se ve dao nhac , tin , bao