Văn Mai Hương nhận khen, chê khi nói về đàn chị
Thứ sáu, 14/11/2014 21:03

Chỉ vì vô tình tiết lộ chuyện chồng con của đàn chị, Văn Mai Hương từng bị Xuân Lan 'đá xéo', lần này cô ca sĩ trẻ thông minh khi lên tiếng ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà.

Văn Mai Hương nhận khen, chê khi nói về đàn chị

Văn Mai Hương nhận khen, chê khi nói về đàn chị

Chuyện tình Hà Hồ - Cường Đô la có lẽ luôn luôn là đề tài nóng, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp. Cách đây không lâu mỹ nhân của làng giải trí Hà Hồ có lên tiếng về chuyện riêng tư của mình trước nghi án chia tay với Cường Đô la. Sau khi chia sẻ những suy nghĩ và quyết định của mình trong thời gian tới về chuyện gia đình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời động viên góp ý chân tình.

Nữ á quân Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương sau khi đọc bài phỏng vấn của Hà Hồ đã bày tỏ lòng mình gửi tới người chị mà cô ngưỡng mộ: "Chị thông minh, quyết đoán, tỉnh táo và độc lập... Em rất ngưỡng mộ chị! Hơn mọi thứ có thể, mong chị lúc này thật mạnh mẽ... Mặc dù em biết chị đủ mạnh mẽ, nhưng chị cũng là phụ nữ mà... Mong mẹ con chị sẽ luôn được hưởng trọn vẹn những điều hạnh phúc nhất! Vì chị xứng đáng". Đồng tình với quan điểm của đàn chị, nữ ca sĩ trẻ mong bà mẹ một con sẽ có quyết định đúng đắn để hưởng hạnh phúc trọn vẹn hạnh phúc. Khác với những lần chia sẻ khác về đàn chị lần này Văn Mai Hương được sự ủng hộ của các anh chị nghệ sĩ khác.

van-mai-huong-khen-ha-ho-0

Văn Mai Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Hồ Ngọc Hà

van-mai-huong-khen-ha-ho-4

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của cô được đăng lên, các nghệ sĩ đàn anh chị cũng đồng quan điểm và ủng hộ những suy nghĩ của cô ca sĩ trẻ dành cho Hồ Ngọc Hà. Và lập tức Hà Hồ đã lên tiếng dành lời cảm ơn cho Văn Mai Hương

van-mai-huong-khen-ha-ho-5

Lệ Quyên, Bằng Kiều, Tuấn Hưng cùng tham gia bình luận. Hồ Ngọc Hà không quên gửi lời tới ca sĩ Lệ Quyên, Tuấn Hưng: "Riêng chị Quyên và anh Hưng có nghe gì thù đừng nghĩ vậy nhé, mình tỉnh táo lắm á".

Còn nhớ hồi tháng 10 vừa qua, Văn Mai Hương đã phải lên tiếng thanh minh cho sự nhanh nhảu của mình khi có những bình luận dễ gây hiểu lầm cho đàn chị Xuân Lan trong chuyện tình của nữ người mẫu.

xuan-lan-van-mai-huong-khen-ha-ho-1

Trong khi nghi án siêu mẫu Xuân Lan có con với James Martin Đặng - anh chàng Việt kiều từng ồn ào trên báo vì chuyện yêu đương với chân dài Đinh Ngọc Diệp đang gây xôn xao dư luận. Và khi Xuân Lan và chàng Việt kiều thường xuyên chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân thì mọi thông tin liên quan đến cặp đôi này đều được chú ý. Thế nhưng khi sự việc còn mơ hồ, thì Văn Mai Hương lại vô tình có những bình luận như khẳng định thông tin Xuân Lan có con với James chỉ là "nhảm nhí" bởi chàng Việt kiều đã có vợ. Tiết lộ này của nữ ca sĩ "Nếu như ngày anh đến" gián tiếp khiến Xuân Lan bị nghi ngờ, đồn đoán là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

van-mai-huong-khen-ha-ho-2

Phát ngôn của Văn Mai Hương khiến cô gặp vô tình gặp họa

van-mai-huong-khen-ha-ho-3

Và rồi người trong cuộc lên tiếng, Xuân Lan chọn cách 'đáp trả' đàn em một cách khôn khéo: "Vừa đọc một bài báo được đăng lên từ hôm qua. Thấy có một nghệ sỹ trẻ nhanh nhảu vô cùng. Em gái ơi, trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường?? Chuyện của anh của chị mà anh chị còn chưa lên tiếng mà em nhỉ? Đôi khi em có quen biết không phải lúc nào cũng hiểu rõ chuyện đời người khác. Và cũng không ai mời em đại diện phát ngôn cả em ơi. Nếu anh chị có yêu nhau thì đã làm sao? Sao em tuyên bố và khẳng định nhiều việc thế? Còn bảo là anh đã có vợ?? Khi em không biết rõ mà đi khẳng định thì em sẽ làm ảnh hưởng HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI CUỘC ĐỜI của người khác đấy! Hy vọng trước khi tuyên ngôn về người khác hãy dừng lại vài phút suy nghĩ. Thiết nghĩ, luôn thể hiện cho bản thân mình sẽ tốt hơn thể hiện thay cho những người khác. Anh chị không cần và không muốn thế đâu em. Mỉm cười rất nhẹ… Không phải hát hay là sẽ có duyên như mình đã tin là thế. Bó tay!".

xuan-lan-van-mai-huong-khen-ha-ho-0

xuan-lan-van-mai-huong-khen-ha-ho-2

Văn Mai Hương bức xúc và khó chịu khi bị Xuân Lan hiểu lầm, ca sĩ trẻ lập tức 'bóng gió' trên trang cá nhân về chuyện người thứ 3. Tuy nhiên khi nhắn tin, gọi điện liên lạc với đàn chị đều không được khiến nữ ca sĩ vô cùng buồn và khó chịu.

Là một nữ ca sĩ trẻ tài năng, nhưng khi đối mặt với những vướng mắc chỉ do 'vô tình' đã khiến Văn Mai Hương bị không ít người cho rằng cô quá nhanh nhảu và đánh mất chút ít hình tượng của mình.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: van mai huong , ho ngoc ha , xuan lan , chuyen chong con cua ca si , cuong do la , subeo , tin , bao