Uyên Linh mặc lại áo yếm của Tăng Thanh Hà?
Thứ ba, 08/01/2013 11:19

Nữ ca sĩ đang vướng vào vụ lùm xùm giải thưởng của chương trình "Bài hát yêu thích" bỗng dưng gợi cảm với chiếc áo yếm mà Hà Tăng từng mặc trong "Mỹ nhân kế".

Uyên Linh

Uyên Linh

Phim Mỹ nhân kế thu hút khán giả và giới truyền thông không chỉ bởi vì một dàn diễn viên toàn là mỹ nhân, mà còn bởi vì phim còn có sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng trong tất cả các khâu. Đối với nhạc phim cũng vậy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã "chọn mặt gửi vàng" giao ca khúc chính trong phim với tựa đề Chờ người nơi ấy cho ca sĩ Uyên Linh. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Huy Tuấn viết nhạc còn phần lời do Hà Quang Minh đảm nhận.

Từng ca từ da diết trong ca khúc đã được Uyên Linh chuyển tải một cách vô cùng xúc động khiến Chờ người nơi ấy nhanh chóng thu hút sự chú ý của người yêu nhạc từ khi mới rò rỉ vài ba phân đoạn.

Ca khúc Chờ người nơi ấy do Uyên Linh thể hiện trong Mỹ nhân kế.

Bản đầy đủ của ca khúc Chờ người nơi ấy mới được công bố cách đây vài ngày - đúng vào thời điểm tên tuổi Uyên Linh bỗng dưng lại hot cùng vụ lùm xùm giải thưởng của chương trình Bài hát yêu thích. Trước đêm chung kết hôm 7/1, cho rằng BTC chưa "chơi đẹp" với ca khúc Người hát tình ca, để Chiếc khăn Piêu vươn lên dẫn đầu nên Uyên Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã gửi đơn khiếu nại tới BTC.

Theo nữ ca sĩ và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, trong thời điểm 0h00 ngày 2/1, khán giả nghe bài hát Người hát tình ca để ủng hộ cho bài hát thì không tăng số lần, lượt nghe (mặc dù nghe nhiều lần trên một máy, cùng một IP và nghe trên nhiều máy ở các IP khác nhau). Sự việc này xảy ra đồng nghĩa với việc lượt nghe của các khán giả để bình chọn cho Người hát tình ca kết quả không được công nhận. Bên cạnh đó, Chiếc khăn Piêu do ca sĩ Tùng Dương thể hiện thì lượt nghe vẫn được tính đúng với kết quả của các khán giả nghe trực tiếp trên cùng một website.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Uyên Linh đã có những lời chia sẻ khá chín chắn trên trang cá nhân khi động viên người hâm mộ không cay cú, nóng giận: "Việc đã xảy ra, nó khiến chúng ta bớt đi ít nhiều ngây thơ, nhưng không vì thế mà chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống. Linh nghĩ, nếu không sống hết mình và hồn nhiên, có lẽ sẽ không thể hạnh phúc".

"Lần cuối cùng, Linh mong các bạn hãy để cho sự việc đi qua nhẹ nhàng nhất có thể. Tuyệt đối không một lời oán giận nữa, vì như thế là đã vô tình làm giảm bớt đi ý nghĩa của sự cố gắng mà chúng ta bỏ ra bấy lâu nay. Hãy nhớ lại những kỷ niệm đẹp trên hành trình. Sau cùng, là rút kinh nghiệm", cô viết thêm.

Zing/Infonet
Tag: Uyên Linh 2013 , Thoi trang sao , Thoi trang sao viet , Áo yếm 2013 , Tăng Thanh Hà 2013 , Mỹ nhân kế